"Khi Liverpool và Man Utd đối đầu, mong là cậu ấy sẽ đá tệ"

11:54 Thứ ba 06/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy phấn khích

Như đã biết, vừa qua Phó chủ tịch Ed Woodward liền hành động để chốt mức phí 80 triệu bảng với Leicester City, qua đó biến Harry Maguire trở thành trung vệ đắt giá nhất hành tinh. 

Rõ ràng, trong bối cảnh mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lo âu khi Eric Bailly lại dính chấn thương nặng, Maguire đã đến Man Utd quá đúng thời điểm.

Tất nhiên bên cạnh sự kỳ vọng, nhiều người tỏ ra không hài lòng với số tiền mà Man Utd đã phải trả cho Leicester City. Tuy vậy với tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool, anh cho rằng đây sẽ là một bản hợp đồng chất lượng cho MU:

Manchester United transfer news: Harry Maguire shirt number revealed after record-breaking move - Bóng Đá

Henderson tin Maguire sẽ làm tốt trong màu áo MU.

"Tôi chưa từng nói chuyện với Maguire, thế nhưng rất nhiều người nói về số tiền khổng lồ mà Man Utd phải chi ra hay những điều tương tự thế."

"Thế nhưng với Manchester United, đó là một bản hợp đồng chất lượng bởi Harry là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy sẽ làm tốt trong màu áo MU, tôi chắc chắn."

"Chúng tôi chúc cậu ấy những điều tuyệt vời nhất. Nhưng khi Liverpool và Man Utd đối đầu, hi vọng là cậu ấy sẽ chơi tệ."

Ở một diễn biến khác, Man Utd đã ở rất gần Paulo Dybala của Juventus. Tuy nhiên, những đòi hỏi quá mức của ngôi sao người Argentina khiến Quỷ đỏ phải rút lui. Và khi không có được Dybala, họ đã chuyển hướng sang một mục tiêu mới, là Christian Eriksen.

Xem HLV Guardiola nói gì về Maguire:

Anh Tú | 10:00 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục