"Khi hay tin tới OTF, tôi nghẹn lời. Giấc mơ M.U đã thành hiện thực"

07:35 Thứ năm 19/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United chuẩn bị có trận ra quân ở Europa League mùa giải năm nay.

Giữa tuần này, Man United sẽ có trận đấu tiếp đón đại diện đến từ Kazakhstan, Astana trong khuôn khổ lượt trận mở màn vòng bảng Europa League 2019/20. Trận này, Quỷ đỏ sẽ đón chào một CĐV khá đặc biệt.

Theo đó, Runar Mar Sigurjonsson - tiền vệ đang khoác áo Astana, là một CĐV hâm mộ Man United từ nhỏ. Đặc biệt hơn, cả gia đình anh cũng đều là "fan cứng" của đội chủ sân Old Trafford. Chính vì thế, Sigurjonsson tỏ ra khá háo hức.

Astana midfielder Runar Mar Sigurjonsson plans to upset his family of Manchester United fans in Europa League clash - Bóng Đá

 Sao Astana háo hức đối đầu Quỷ đỏ.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, Sigurjonsson cho hay: "Tôi đã cố gắng che giấu cảm xúc của mình [nghẹn lời] trong những ngày qua nhưng khi còn trẻ, tôi không nghĩ là mình sẽ được tới Old Trafford thi đấu trong một thời điểm nào đó.

Khi còn trẻ, tôi đã ở đây vài lần để theo dõi Man United thi đấu. 10 năm qua, tôi đã không có mặt ở đây vì nhiều lý do nhưng tất cả gia đình tôi đều là những người ủng hộ Man United, họ đến đây hầu hết mỗi năm.

Tất cả họ đều đã ở đây và sẵn sàng. Đối với họ, đó thực sự là giấc mơ vì họ đã theo dõi Man United trong nhiều thập kỷ. Đó là một khoảnh khắc đặc biệt cho gia đình tôi. Với tôi, đây là một trận đấu đặc biệt. Như một giấc mơ vậy."

Video Chelsea vô địch Europa League mùa trước: 

Tiểu Lam | 07:09 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục