Khi Dwight Yorke đính chính tình cảm với con trai, người yêu cũ có động thái bất ngờ

13:53 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnSau khi Dwight Yorke lên báo bày tỏ tình cảm với cậu con trai Harvey, tình cũ ngực khủng Katie Price đã có dòng trạng thái bất ngờ trên mạng xã hội.

Sau một thời gian giữ im lặng về chuyện đời tư, cuối cùng Dwight York nói ra lòng mình trên cuốn tự truyện “Born to Score”, xuất bản năm 2009. Anh chia sẻ rằng từ bấy lâu nay, anh đã chịu đựng những lời dèm pha của thiên hạ cho rằng mình là ông bố vô tâm. 

Khi Dwight Yorke đính chính tình cảm với con trai, người yêu cũ có động thái bất ngờ - Bóng Đá

 Bức ảnh hiếm hoi của bố con York.

Người yêu cũ là siêu mẫu ngực khủng Katie Price trước đây đã nhiều lần tố anh bỏ bê con cái. Nhưng với York, anh vô cùng yêu thương con nhưng chính thái độ của người yêu cũ và chồng hiện tại của cô đã khiến York tự ti và đành thương con nhưng không gặp được.

Khi hay tin cựu sao Man United bày tỏ lòng mình với báo chí. Người đẹp ngực khủng Katie Price đã đăng ảnh hai bố con của York trong quá khứ với dòng trạng thái nước đôi. Cô viết: "Harv chỉ như một đứa trẻ như trong bức ảnh này vậy. Tôi tự hào vì con mình đã trưởng thành. 

Đối với những ai chưa bao giờ ở cạnh cậu bé ấy thì hãy nhớ rằng không bao giờ là quá muộn. Cánh cửa của chúng tôi luôn mở..." Dường như dòng trạng thái của cô đang nhắm vào tình cũ Dwight York. Katie Price đã úp mở chuyện để hai bố con York được gặp nhau thường xuyên hơn. Đây là tín hiệu đang mừng cho cựu sao Man United.

Trang Ý | 13:25 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục