'Khi đó M.U có Rooney, Van Persie nên tôi bỏ qua Cavani'

14:01 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu HLV David Moyes lý giải nguyên nhân không chiêu mộ Edinson Cavani nhiều năm trước.

 

Cavani tập luyện trước ngày gặp lại PSG

Sau khi Sir Alex chấm dứt hành trình vĩ đại của mình ở Manchester United, David Moyes chính là người được chọn để thay thế. Khi đến sân Old Trafford, Moyes đã được trao quyền mang về một số cầu thủ mới cho M.U, trong đó được cho có cả Edinson Cavani, nhưng David Moyes đã quyết định không mua tiền đạo người Uruguay. Mới đây, ông xác nhận thông tin này.

"Đúng vậy, khi đó chúng tôi đã quan sát Cavani rất kỹ càng. Tôi đã xem xét một số cầu thủ, có cả Lucas Moura. Tôi vẫn nhớ lần nói chuyện với người đại diện của Cavani."

Cavani tìm được chỗ đứng ở Man Utd, Martial nên vui hay buồn? - Bóng Đá

 Edinson Cavani từng ở rất gần Man United.

"Vấn đề là tôi đã có Robin van Persie, Wayne Rooney, Chicharito ở vị trí đó và một số cầu thủ khác. Nhưng khi đó Cavani thực sự là một cầu thủ tài năng, cậu ấy đã chứng minh điều đó trong 7 năm ở PSG. Cậu ấy cũng thể hiện điều đó trong những trận đấu của Manchester United mà tôi đã xem."

Cuối cùng, Cavani cũng đến Man United sau khi chia tay Paris Saint-Germain, anh cập bến Manchester với giá 0 đồng và đã có nhiều đóng góp quan trọng cho Quỷ đỏ bằng kinh nghiệm dày dạn của mình. Rạng sáng mai, David Moyes và West Ham sẽ tiếp đón Man United trên sân nhà, West Ham đang có phong độ ổn định hơn so với đối thủ.

Thanh Vũ | 13:03 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục