'Khi còn ở Arsenal cậu ấy mắc một số sai lầm nhưng giờ đã rất ổn định'

19:23 Thứ ba 17/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Ý Gianluca Pagliuca nhận xét về một số thủ môn Serie A.

Cựu thủ thành Gianluca Pagliuca vừa có một buổi nói chuyện trên sóng Sky Sports, trong đó đưa ra nhận xét về các thủ môn đang thi đấu ở Serie A. Giống nhiều người khác, ông cho rằng ngôi sao trẻ Gianluigi Donnarumma của AC Milan đang là cái tên nổi bật nhất.

"Cậu ấy mới 21 tuổi và đã có gần 200 trận ở Serie A, thật khó tưởng, tôi tin cậu ấy đang là thủ môn xuất sắc nhất Serie A."

Lộ diện 3 mục tiêu chuyển nhượng cuối của Chelsea trong mùa Hè này - Bóng Đá

 Donnarumma được đánh giá rất cao.

"Cậu ấy có những đặc điểm khác biệt so với [Gianluigi] Buffon, cậu ấy hoàn thiện hơn, và cũng rất to lớn nữa. Tôi đã xem cậu ấy chơi cho đội tuyển quốc gia, cậu ấy thực sự khổng lồ, tay của cậu ấy phải to gấp 3 lần tay tôi. Donnarumma là một thủ môn hiện đại có nét cổ điển."

Pagliuca cũng đánh giá cao thủ thành Wojciech Szczesny của Juventus. Ông cho rằng Szczesny đã bắt ổn định hơn so với những năm ở Arsenal: "Wojciech Szczesny đang làm rất tốt, tôi không nhớ nhiều sai lầm của cậu ấy, tôi rất thích cậu ấy."

"Chơi bóng khi có Buffon sau lưng là không hề dễ dàng, nhưng cậu ấy rất bình tĩnh. Cậu ấy từng mắc một số sai lầm ở Arsenal nhưng giờ ở Juventus đã rất ổn định."

"Italy đang có một thế hệ thủ môn tài năng, đừng quên [Alessio] Cragno, [Mattia] Perin, [Marco] Sportiello. Họ đều là những thủ môn rất hay."

Những pha cứu thua đẳng cấp của Donnarumma:

 
Thanh Vũ | 18:25 17/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục