Khi các sao UFC bị biến thành “người lùn”

10:39 Thứ sáu 19/01/2018

TinTheThao.com.vnCứng rắn và mạnh mẽ trên sàn đấu, thế nhưng các võ sĩ UFC lại trông không khác gì những người lùn khi đứng cạnh các ngôi sao thuộc một bộ môn thể thao khác.

Trên sàn đấu MMA, Francis Ngannou được xem như một võ sĩ to lớn với chiều cao 1m94 và nặng tận 118 cân. Anh cũng được cho là người có cú đấm mạnh nhất hành tinh. Sức mạnh của anh đã được chứng minh bằng trận nốc ao tuyệt vời trước Alistair Overeem vào tháng 12 năm 2017.

Tuy nhiên, vào sáng nay, Ngannou có nhã hứng tới nhà thi đấu TD Garden để xem trận đấu đáng chú ý giữa 2 đội bóng rổ NBA, Boston Celtics và Philadelphia Sixers. Tại đây, anh tình cờ gặp mặt đồng hương người Cameroon, ngôi sao Joel Embiid của Sixers. Bộ đôi này đã cùng nhau chụp một số bức ảnh trong khu vực hành lang dành cho Philadelphia Sixers.

Embiid and Ngannou

 Embiid cùng Ngannou.

Khi nhìn vào các tấm hình, chúng ta sẽ hiểu khái niệm “bị biến thành người lùn” là thế nào. Các sao bóng rổ thực sự có chiều cao khủng khiếp nếu ai đó muốn tạo ra sự so sánh bằng cách đứng chụp ảnh với họ. Cụ thể ở tình huống này, Joel Embiid cao tới 2m13 và nặng 113 cân, cao hơn Ngannou tới 20 cm.

Mặc dù Embiid và Ngannou đã tạo ra sự chênh lệch nhưng còn chưa tới mức kỳ dị như cuộc tái ngộ giữa Kristaps Porzingis và "Mighty Mouse" Demetrious Johnson.

Porzingis and Johnson

 Johnson biến thành người lùn đích thực khi đứng cạnh Porzingis.

Tài năng bóng rổ trẻ thuộc New York Knicks cao tới  2m21, đứng bên cạnh Johnson chỉ cao 1m60, tạo ra một bức ảnh siêu “khập khiễng” tại sự kiện UFC 217 vào tháng 11 vừa qua. So với các cầu thủ bóng rổ, các võ sĩ rắn mặt trên sàn đấu UFC bỗng chốc trông thật nhỏ bé.

Bảo Minh TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục