Khi 148 triệu bảng của Man Utd nhanh chóng tìm thấy nhau…

19:28 Thứ ba 18/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnỞ Stamford Bridge, các CĐV Quỷ đỏ có dịp chứng kiến tới hai thủ lĩnh cùng có mặt trên sân để dẫn dắt đội nhà đi tới chiến thắng.

Manchester United đã thắng Chelsea theo một kịch bản quen thuộc như từng làm với các đội bóng lớn. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer chơi phòng ngự chắc chắn, trước khi tận dụng triệt để những sai lầm của đối phương để đưa ra đòn trừng phạt. Và trước The Blues, Quỷ đỏ lại cho thấy sự lạnh lùng của mình để giành trọn vẹn 3 điểm.

Tất nhiên, các CĐV Chelsea có quyền phàn nàn về những quyết định của tổ VAR cùng trọng tài chính Anthony Taylor. Thế nhưng, không thể phủ nhận rằng CLB Tây London đã chơi kém hiệu quả hơn đối thủ của mình. Các học trò của Frank Lampard tung ra tới 17 cú sút về phía khung thành của David De Gea, thế nhưng chỉ 1 trong số đó đi trúng đích.

Cơ hội sáng giá nhất thuộc về Michy Batshuayi trong 45 phút đầu tiên, tuy nhiên tiền đạo người Bỉ đã có một ngày thi đấu kém duyên. Trong khi đó, M.U lại thắng theo phong cách không giống chính mình của thường ngày. Ở pha mở tỉ số, người ta đã bất ngờ khi thấy Aaron Wan-Bissaka tung ra quả tạt vô cùng chính xác, để rồi người đánh đầu là… Anthony Martial.

Khi 148 triệu bảng của Man Utd nhanh chóng tìm thấy nhau… - Bóng Đá

 Bruno Fernandes rất lợi hại ở các tình huống thực hiện pha bóng cố định.

Và trong bàn ấn định tỷ số 2-0, vẫn tiếp tục là pha không chiến thành công khác của các cầu thủ đội khách. Tuy nhiên, đó là tình huống mang theo rất nhiều kỳ vọng của fan hâm mộ M.U. Bởi lẽ đã từ rất lâu rồi, họ mới được thấy đội nhà ghi bàn từ một quả phạt góc. Quan trọng hơn thế nữa, “148 triệu bảng” của nửa đỏ thành Manchester đã tìm thấy nhau.

Khi Bruno Fernandes đến, HLV Ole Gunnar Solskjaer hẳn sẽ cảm thấy rất vui mừng. Những gì tuyển thủ Bồ Đào Nha mang lại là sự sáng tạo, các đường chuyền với độ đột biến cao. Đó là điều khác xa với những gì Andreas Pereira, Jesse Lingard hay cả Juan Mata đã làm. Thậm chí, tân binh của Manchester United vừa có lần thứ 2 giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất” trận.

Bên cạnh những pha xử lý và phối hợp ấn tượng, chàng trai trưởng thành từ lò Boavista còn có một “vũ khí” khác chính là sút phạt. Trước khi giúp đội nhà ghi bàn thắng thứ 2, số 18 của Quỷ đỏ từng khiến khung thành của Willy Caballero rung chuyển. Và nếu may mắn hơn, anh đã có riêng cho mình một bàn thắng bởi vì bóng đi trúng cột dọc.

Nhưng chỉ ít phút sau đó, Bruno Fernandes tiếp tục thể hiện sự nguy hiểm của mình với pha đá phạt điểm rơi. Địa chỉ của đường chuyền không ai khác chính là Harry Maguire. Với thể hình lí tưởng và khả năng không chiến cực tốt, thủ quân của M.U dễ dàng loại bỏ các đối thủ để đánh đầu chuyền bóng. Nếu hậu vệ Chelsea không tỉnh táo, Anthony Martial đã hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Khi 148 triệu bảng của Man Utd nhanh chóng tìm thấy nhau… - Bóng Đá

 Harry Maguire bật cao loại bỏ Antonio Rudiger để ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

Và điều gì đến cũng phải đến, Bruno Fernandes ngay sau đó đã thực hiện quả phạt góc để đồng đội bật cao đánh đầu ghi bàn. Đó có thể là một phương án tấn công mới của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chia sẻ khi bình luận trực tiếp trên kênh BBC Radio 5 Live, một chuyên gia cũng tin rằng các cầu thủ áo đỏ đã có sự chuẩn bị.

"Bruno Fernandes giơ hai tay lên, đó là tin hiệu báo với Harry Maguire rằng 'Tôi sẽ chuyền nó như những gì chúng ta đã tập'. Cả hai cậu ấy đều xử lý ở đẳng cấp cao nhất", cựu danh thủ Chris Sutton thẳng thắn bày tỏ.

Giờ đây, fan hâm mộ nửa đỏ thành Manchester có lẽ không cần quá lo lắng mỗi khi đội nhà chơi bế tắc. Bởi lẽ trong một ngày đẹp trời, biết đâu bộ đôi “148 triệu bảng” của Manchester United phối hợp đầy hiệu quả, giống như cách họ đã làm để nhấn chìm Chelsea. Có lẽ người vui nhất chính là Ed Woodward sau những năm tháng bị chỉ trích vì chuyển nhượng tệ hại.

5 bàn thắng đẹp của Chelsea vào lưới M.U: 

Giang Nam | 18:30 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục