"Khi 1 CLB như Man Utd gọi, bạn không thể trả lời không"

14:28 Thứ hai 15/07/2019

TinTheThao.com.vnBỏ tất cả thử thách khó khăn chờ đợi sang một bên, ngôi sao Quỷ Đỏ đã đi theo tiếng gọi của trái tim.

Là CLB giàu truyền thống nhất lịch sử xứ Sương Mù, với tổng cộng 20 danh hiệu VĐQG, nhưng Manchester United lại đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn.

6 năm kể từ khi huyền thoại Sir Alex Ferguson nói lời từ giã băng ghế chỉ đạo, Quỷ Đỏ vẫn chưa thể một lần chạm tay vào cúp vô địch Premier League. Lần lượt David Moyes, Louis Van Gaal, Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer được trao cơ hội dẫn dắt, nhưng chưa ai trong số này giúp đội chủ sân Old Trafford thật sự trở lại vị thế của 1 thế lực Châu Âu khi xưa.

Thất bại trong nỗ lực giành vé dự Champions League mùa trước đẩy United vào cảnh khó thương thảo các mục tiêu chuyển nhượng hè này, lẫn không ít trụ cột rục rịch đòi ra đi. Dù thế, bất chấp tình hình tiêu cực sau 1 mùa giải thảm hại, Daniel James vẫn chấp nhận thử thách và khoác lên mình màu áo đỏ Manchester.

 James không thể bỏ qua cơ hội đến United.

Trả lời phỏng vấn Mirror, tuyển thủ Xứ Wales hồi tưởng không có bất kỳ đắn đo nào về bến đỗ mới trong tâm trí anh khi nhận được đề nghị: "Hoàn toàn không. Khi 1 CLB như Man United gọi, bạn không thể trả lời không. Ngay khi họ làm thế, không có suy nghĩ nào trong đầu tôi về việc không đến đây."

James tỏ ra choáng ngợp với sự cuồng nhiệt của fan United tại Optus Stadium ngày anh ra mắt: "Bước ra đó, với đông đảo fan đến từ mọi nơi thật sự khó tin là sự thực. Chơi bên cạnh những cầu thủ đó là 1 giấc mơ thành hiện thực."

Phụng Sồ | 13:40 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục