Khép lại tranh cãi về tương lai của Alonso

01:46 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnTay đua sinh năm 1981 sẽ tiếp tục gắn bó với McLaren trong mùa giải 2018.

alonso-2017

 

Sau khi Mclaren quyết định chia tay Honda để hợp tác với Renault, Alonso đã quyết định ở lại để cùng đội đua này trở lại vị thế hàng đầu.

“Thật tuyệt vời có thể tiếp tục hợp tác với mọi người ở Mclaren. Trái tim tôi luôn mách bảo mình nên ở lại. Tôi thực sự cảm giác đây là nhà của mình. Đây là 1 đội đua tuyệt vời. Tất cả mọi người đều rất tuyệt vời, nồng ấm và thân thiện mà tôi chưa từng cảm nhận ở những nơi khác. Điều quan trọng là Mclaren có nguồn lực kỹ thuật và sức mạnh tài chính để có thể nhanh chóng chiến thắng chặng đua và đoạt ngôi vô địch." Alonso chia sẻ.

Về phía Mclaren, Giám đốc mảng đua xe Eric Boullier hồ hởi cho biết: “Với Fernando, bạn thực sự không thể đòi hỏi 1 tay đua giỏi hơn để mang đến những kết quả tốt nhất trong chiều Chủ nhật. Tôi nghĩ mọi người trong giới F1 đều có nhận định này. Anh ấy luôn nói với tôi rằng đây là đội đua yêu thích của anh ấy và rằng trái tim anh ấy luôn muốn ở lại. Thông báo hôm nay cho thấy rõ anh ấy hoàn toàn cam kết gắn bó và chiến thắng với Mclaren."

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:40 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục