Khen Tiến Linh, BLV Quang Huy chỉ ra điều kỳ diệu từ thầy Park

06:47 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnCó lẽ người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn còn ngất ngây với chiến thắng của đội nhà trước UAE.

ĐT Việt Nam vừa có chiến thắng 1-0 trước UAE với pha lập công duy nhất của Nguyễn Tiến Linh, qua đó giành ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, hơn đội xếp sau Thái Lan 3 điểm.

BLV Quang Huy: Đó là cái hay của Park Hang-seo - Bóng Đá

 Tiến Linh vung chân sút xa đầy bất ngờ.

Phút 44, từ pha phối hợp với Quang Hải bên ngoài vòng 16m50, tiền đạo thuộc biên chế CLB Bình Dương đã tung cú sút xa đẹp mắt vào góc cao hạ gục thủ môn của UAE. Cú sút đẹp mắt khiến cầu trường Mỹ Đình như vỡ òa trong vui sướng.

Bình luận viên Quang Huy nhận định về siêu phẩm của Tiến Linh: "Tất cả đều có thể thăng hoa trong không khí như thế này.

Hai mùa bóng gần đây, Tiến Linh đã trở thành một tay săn bàn lợi hại ở V-League. Tuy nhiên, ở V-League, Linh có lẽ cũng chưa thể có được bàn thắng nào đẹp như vậy, ấn tượng, bất ngờ như vậy từ khoảng cách xa.

Chúng ta biết được Tiến Linh nổi trội ở khả năng không chiến, chọn vị trí tốt trước cầu môn, tuy nhiên, cú đá vừa rồi thực sự khiến cho tất cả phải bất ngờ. Đó là cái hay của HLV Park Hang-seo, ông biết khơi dậy những phẩm chất, những điều còn ẩn giấu nơi các học trò, và biết tung ra đúng thời điểm."

Ngày thứ Ba (19/11) tới, đội tuyển Việt Nam sẽ có lần đụng độ kinh điển với Thái Lan. Đó là cơ hội để thầy trò HLV Park Hang-seo khẳng định sức mạnh tuyệt đối của mình.

Minh Tuấn | 06:21 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục