Khen ngợi Tuanzebe, sao Chelsea dùng đúng 3 từ

09:22 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của Axel Tuanzebe trong trận đấu với PSG khiến ngôi sao của Chelsea, Tammy Abraham đặc biệt ấn tượng.

Man Utd đã có ngày mở màn Champions League mùa bóng 2020-21 thuận lợi với chiến thắng ấn tượng 2-1 trước Paris Saint-Germain.

Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 3-1 khi họ đến thăm Parc des Princes trong trận lượt về vòng 16 đội mùa bóng 2018-19, qua đó giành một suất vào tứ kết do luật bàn thắng sân khách. Và họ đã giành được ba điểm quý giá khi trở lại Paris 18 tháng sau.

Tammy Abraham’s three-word reaction to Axel Tuanzebe’s performance against PSG - Bóng Đá

  Tuanzebe vừa có trận đấu hay trước PSG.

Giới chuyên môn có lý do để cho rằng PSG sẽ đứng đầu bảng H khi nằm chung bảng với Man Utd, RB Leipzig và Istanbul Basaksehir, nhưng ngay trận mở màn, họ đã trắng tay trước Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes đã đưa Man Utd vượt lên dẫn trước từ đầu hiệp một, rồi pha đá phản lưới nhà của Anthony Martial trong hiệp hai đã giúp PSG gỡ hòa. Gã khổng lồ nước Pháp tìm kiếm bàn thắng sau đó, nhưng hàng thủ của đội khách tỏ ra kiên cường, và Marcus Rashford đã ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội khách trong ít phút cuối trận.

Không nhiều người tin tưởng Man Utd sau khi Ole Gunnar Solskjaer đưa vào danh sách thi đấu các hậu vệ gồm Luke Shaw, Victor Lindelof và Axel Tuanzebe, nhưng bộ ba này đã thi đấu vô cùng xuất sắc.

Chỉ mới trở lại sau thời gian dài dưỡng thương, Tuanzebe được giao nhiệm vụ không thể tuyệt vời hơn là hạn chế tầm ảnh hưởng của Kylian Mbappe, và cầu thủ 22 tuổi ấy đã làm rất tốt suốt trận đấu.

Tuanzebe đã nhận được nhiều đánh giá tích cực cho màn trình diễn của mình tại Pháp, và đồng đội cũ của anh tại Aston Villa cũng như tiền đạo của Chelsea hiện tại, Tammy Abraham cũng đã khen ngợi Tuanzebe bằng 3 từ ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa: "Beast is back - Quái vật trở lại".

Tammy Abraham’s three-word reaction to Axel Tuanzebe’s performance against PSG - Bóng Đá

 Abraham khen ngợi Tuanzebe.

HLV Solskjaer hài lòng với thắng lợi trước PSG:

 
Minh Tuấn | 08:52 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục