Khen Man City và Liverpool, Mourinho không quên mỉa mai và vạch đường cho Man Utd

10:58 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã hết lời khen ngợi cấu trúc của các CLB mà Pep Guardiola và Jurgen Klopp đang dẫn dắt.

Liverpool đã lên ngôi vô địch Champions League mùa trước, trong khi Man City có được danh hiệu Premier League. Mùa này, 2 đội bóng này tiếp tục chứng tỏ được sức mạnh của mình và là ứng cử viên hàng đầu của mọi giải đấu.

Jose Mourinho explains why Man City and Liverpool do not need Pep Guardiola and Jurgen Klopp - Bóng Đá

 Klopp và Guardiola đang gặt hái nhiều thành công.

Khi được hỏi tại sao Man City và Liverpool đang tận hưởng nhiều thành công như vậy, Mourinho nói với The Telegraph: "Tôi nghĩ rằng nhờ cấu trúc của các câu lạc bộ.

Ví dụ: Khi bạn nhìn vào City, chủ sở hữu, [giám đốc điều hành] Ferran Soriano, [giám đốc bóng đá] Txiki Begiristain, Pep Guardiola, các cộng sự của Pep và sau đó là các cầu thủ. Họ có sự hài hòa, đồng cảm, khoa học, chất lượng, chia sẻ cùng một dự án, chia sẻ cùng một ý tưởng.

Liverpool? Tôi cũng nghĩ rằng Jurgen [Klopp] đang ở một vị trí tốt. Anh ấy đang rất ổn định. Tôi nghĩ anh ấy có quyền kiểm soát 'khu vực' của mình. Anh ấy được hỗ trợ bởi những người có cùng suy nghĩ, cùng kế hoạch xây dựng cấu trúc của câu lạc bộ.

Ok, Pep là HLV tuyệt vời, Jurgen là huấn luyện viên tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng nếu ngày mai một trong số họ ra đi và một huấn luyện viên hàng đầu khác đến - tất nhiên anh ấy phải được đứng đầu như họ - thì đội bóng vẫn sẽ ở cấp độ đó."

Jose Mourinho được Inter Milan tôn vinh:

Minh Tuấn | 10:00 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục