Khen học trò cũ, Thierry Henry chỉ ra điểm đáng sợ của Liverpool

21:03 Thứ năm 05/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Thierry Henry vừa có những phát biểu khen ngợi tiền đạo Divock Origi - cầu thủ mà ông từng cộng tác khi làm trợ lý tại ĐTQG Bỉ.

Ở trận derby Merseyside trong khuôn khổ vòng 15 Premier League, tiền đạo Divock Origi đã đóng góp không nhỏ vào chiến thắng của Liverpool với 2 pha lập công. Chứng kiến màn trình diễn của tiền đạo người Bỉ, cựu danh thủ Thierry Henry đã dành những lời khen ngợi cho anh.

"Bạn có thể thấy Divock Origi trưởng thành như thế nào. Anh ấy đã đề cập đến CLB, đến cả đội và các cầu thủ trẻ - cứ mỗi khi chúng ta cố gắng hỏi anh ấy về việc anh đã làm nên lịch sử, anh ấy lại nhắc đến CLB, cả đội và các cầu thủ trẻ", Henry nói với Amazon Prime Video.

"Bất cứ lần nào cũng vậy. Nó cho thấy rằng tư duy của họ [Liverpool] đang thực sự là như vậy, và điều đó thật đáng sợ bởi vì khi đối mặt với một đội suy nghĩ như vậy, bạn sẽ gặp rắc rối."

'That's frightening': Thierry Henry explains how Origi embodies Liverpool's true strength - Bóng Đá

Thierry Henry dành những lời khen ngợi cho thái độ và chất lượng thi đấu của Divock Origi.

Nói riêng về những gì Origi đã thể hiện ở trận đấu với Everton, Henry cho rằng sự tin tưởng của HLV Jurgen Klopp vào cầu thủ dự bị này đã giúp Liverpool sở hữu một vũ khí thật sự lợi hại.

"Điều sẽ trở nên quan trọng đối với Divock Origi bây giờ là anh ấy đã được chơi ở trung tâm", Henry nói. "Đó là một dấu hiệu tuyệt vời, cho thấy chúng ta phải dành sự tôn trọng cho công việc anh ấy đang làm dưới sự chỉ dẫn của Jurgen Klopp.’’

"Khi anh ấy đã thành thạo chơi ở trung tâm, anh ấy có thể thu hút trung vệ lệch phải của đối thủ. Anh ấy còn có thể rê bóng, họ [Liverpool] sẽ có một vũ khí khác từ chính giữa, bên cạnh [Roberto] Firmino."

Sau thắng lợi trước Everton, bản thân tiền đạo Divock Origi cũng tỏ ra rất vui mừng. Nếu tiếp tục tỏa sáng mỗi lần có cơ hội ra sân như thế này, tuyển thủ Bỉ chắc chắn sẽ còn đóng vai trò quan trọng hơn nữa với đội hình của HLV Jurgen Klopp.

HLV Jurgen Klopp phát biểu về cột mốc 100 trận thắng tại Premier League vừa đạt được cùng Liverpool:

Ngọc Bách | 19:27 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục