Khen Alli, Xavi bị Pochettino gọi là kẻ thù

14:38 Thứ tư 26/04/2017

TinTheThao.com.vnKhông có gì đáng ngạc nhiên khi Dele Alli nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn lẫn những đàn anh đi trước.

Cầu thủ 21 tuổi đã ghi 20 bàn trong mùa giải này cho Tottenham Hotspur trên mọi đấu trường. Alli luôn nằm trong danh sách những sao trẻ sáng giá hàng đầu Ngoại hạng Anh nói riêng và châu Âu nói chung.

Hôm qua, huyền thoại Xavi Hernandez đã tiết lộ rằng Pep Guardiola muốn đưa Alli về Etihad bằng một bản hợp đồng kỷ lục.  Bản thân anh cũng cho rằng Alli rất tài năng và thích hợp cho Man City: “Về mặt kỹ thuật, Alli là mẫu cầu thủ mà Pep rất ưng ý, là mẫu cầu thủ phù hợp với triết lý và lối chơi mà Pep đang xây dựng.”

Khen Alli, Xavi bị Pochettino gọi là kẻ thù - Bóng Đá

Khen Alli nhưng Xavi bị Pochettino trở mặt.

Lời chia sẻ này của Xavi khiến Pochettino rất tức giận và lập tức đáp trả trong buổi họp báo mới đây. Ông nói: “Xavi là kẻ thù của tôi và cố gắng phá hoại chúng tôi để giành chiến thắng. Có thể hắn đang làm việc cho Man City và muốn giúp đỡ Guardiola.

Xavi ghét tôi vì hắn là cầu thủ Barcelona và yêu đội bóng đó. Tôi biết Xavi rất đẳng cấp, tôi đã đối đầu Xavi rất nhiều lần trong lúc thi đấu lẫn khi làm HLV.

Xavi có lẽ sẽ rất sốc khi nghe lời đáp trả này của Pochettino bởi đơn giản anh chỉ muốn gợi ý cho Pep công tác chuyển nhượng của Man City. Không ngờ rằng đã động đến đứa con cưng của Pochettino.

Video màn trình diễn của Alli trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 13:50 26/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục