Khen 1 CLB, Sir Alex mắng ngầm '3 kẻ lộng quyền ngạo mạn' tại Man Utd?

10:33 Thứ hai 27/05/2019 | 3

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ Đỏ đưa ra phát biểu đáng chú ý sau trận cầu mới đây.

Tối qua, đội hình huyền thoại Manchester United đã tiếp đón Bayern Munich tại Old Trafford. Dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, đội chủ nhà đã giành chiến thắng vang dội 5-0, nhờ các bàn thắng do công Ole Gunnar Solskjaer, Dwight Yorke, Nicky Butt, Louis Saha và David Beckham.

Sau trận đấu, Sir Alex đã trả lời phỏng vấn về đối thủ từng đối đầu ở chung kết Champions League cách đây 20 năm. Theo đó, nhà cầm quân huyền thoại hết lời tán thưởng Hùm Xám xứ Bavaria và xem Bayern là hình mẫu lý tưởng United hiện tại cần hướng đến.

"Bayern là 1 CLB vĩ đại." Daily Star dẫn lời chiến lược gia 77 tuổi. "Đó là 1 CLB được vận hành bởi 1 nền tảng thích hợp. Các cựu cầu thủ Uli Hoeness và Karl-Heinze Rumenigge thực sự vận hành Bayern theo cách đúng đắn. Họ luôn là nhà vô địch nước Đức."

Sir Alex khen Bayern - Bóng Đá

 Woodward và giám đốc Richard Arnold.

Daily Star nhận định Sir Alex có ý ngầm chỉ trích Phó chủ tịch điều hành United, Ed Woodward bằng phát biểu về Bayern. Quan chức này được cho là đã giữ khoảng cách với các huyền thoại - những người hiểu rõ Quỷ Đỏ hơn bất kỳ ai như Gary Neville, Paul Scholes và thậm chí chính Sir Alex.

Nguồn tin trên khẳng định Sir Alex cảm thấy bị cô lập và không được đoái hoài kể từ khi giải nghệ vào năm 2013. Ông tin rằng Woodward và các giám đốc thân tín, Richard Arnold và Matt Judge đã phớt lờ lời khuyên của ông trong các vấn đề nhất định. 3 nhân vật này cũng hiếm khi gọi điện liên lạc với Sir Alex.

Phụng Sồ | 09:50 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục