Khẩu hiệu mới của Milan - 'Chúng tôi rất giàu'

17:11 Thứ bảy 22/07/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến cách AC Milan khuấy đảo TTCN mùa Hè năm nay, các CĐV của họ đã tự tin tuyên bố rằng "Chúng tôi rất giàu".

Cụ thể trong trận đấu giao hữu với Bayern đang diễn ra tại Trung Quốc, góc khán đài có sự góp mặt của các CĐV AC Milan đã xuất hiện rất nhiều băng rôn có nội dung "Chúng tôi rất giàu".

Khẩu hiệu mới của Milan - 'Chúng tôi rất giàu' - Bóng Đá

 

Những tuyên bố này tuy có phần cao ngạo, nhưng cũng không phải là sai sự thật sau những gì mà AC Milan đã làm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Cụ thể lãnh đạo của Milan đã bỏ ra tổng cộng 189 triệu euro để chiêu mộ các tân binh.

Dưới sự hậu thuận tài chính của các ông chủ mới đến từ Trung Quốc, quả thật chẳng còn ai có thể xem thường Rossoneri trong mùa giải năm nay. Có cảm giác như một khi đã nhắm được một cầu thủ nào, thì gần như chắc chắn Milan sẽ có được cầu thủ đó.

Minh chứng rõ nhất về việc này đó chính là việc Milan đã chiêu mộ thành công Leonardo Bonucci với giá 40 triệu euro. Cần biết rằng trước khi gia nhập San Siro, Bonucci vẫn là một trụ cột của Juventus, đối thủ không đội trời chung của Rossoneri tại Italia.

Tuy đã kích hoạt 10 bản hợp đồng mới, nhưng Milan dường như vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Theo truyền thông tại Italia cho biết, thì trong thời gian tới Milan sẽ tiếp tục chiêu mộ thêm Belotti, cầu thủ đang được định giá là 100 triệu euro.

Video tài năng của Belotti

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:40 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục