Khảo sát Cules, Barca nhận kết quả không ngờ từ thương vụ Neymar

22:41 Thứ bảy 22/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnQuá bất ngờ với số người tán thành việc Neymar trở lại đầu quân cho Barcelona trong mùa hè này.

Trong những ngày qua, thông tin tiền đạo người Brazil, Neymar nhiều khả năng sẽ trở về đầu quân tại câu lạc bộ từng giúp anh thành danh, Barcelona đang khiến rất nhiều người hâm mộ làng túc cầu quan tâm.

Tuy nhiên, việc ngôi sao 27 tuổi đột ngột chia tay "Gã khổng lồ" xứ Catalan hồi mùa hè năm 2017 để gia nhập Paris Saint-Germain mà không một lời giã từ, vẫn còn khiến phần đông Cules cũng như một số thành viên trong ban lãnh đạo có cái nhìn tiêu cực về anh.

Người hâm mộ Barca không đồng ý Neymar trở lại - Bóng Đá

 Neymar nhiều khả năng sẽ trở về đầu quân cho Barca trong mùa hè này.

Để khảo sát số người tán thành việc Neymar trở lại đầu quân cho Barca, một nhóm phóng viên của tờ Mundo Deportivo đã tiến hành một cuộc bỏ phiếu. Và kết quả là có đến 71.2% người hâm mộ không mong muốn câu lạc bộ tái hợp với "đứa con đi hoang".

Ngoài những rắc rối Neymar để lại tại Camp Nou, có lẽ những bê bối trong thời gian gần đây, như việc anh ra tay đấm một cổ động viên sau khi PSG thất bại tại chung kết Coupe de France hay dính líu vào cáo buộc hiếp dâm người mẫu Najila Trindade đã khiến các Cules không còn thiện cảm với ngôi sao 27 tuổi.

Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil đang nhận được sự hậu thuẫn rất lớn đến từ Lionel Messi cùng những người đồng đội cũ. Vì vậy, bất chấp sự phản đối của người hâm mộ, nhiều khả năng Neymar sẽ vẫn chuyển đến đầu quân cho "Gã khổng lồ" xứ Catalan trong thời gian tới.

Xem bàn thắng tuyệt đẹp của Neymar khi còn khoác áo Barcelona:

Trường Sơn | 22:09 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục