Khao khát tăng cường sức mạnh, Man City nhắm sao Benfica

21:07 Thứ sáu 24/01/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin chuyển nhượng liên quan tới nhà đương kim vô địch của Premier League.

Mùa giải năm nay, có lẽ Manchester City sẽ chỉ còn là cựu vương tại Premier League. Tại đấu trường Champions League, The Citizens cũng chưa bao giờ được đánh giá. Và nếu kịch bản Man City thất bại ở cả hai giải đấu quan trọng nhất với họ xảy ra, điều đó cũng sẽ chẳng gây ngạc nhiên cho nhiều người.

Đúng là đường tới chức vô địch tại cả 2 giải đấu của Pep Guardiola cùng các học trò đang gặp nhiều trắc trở, thế nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ bỏ cuộc. Và theo nhà báo Gianluigi Longari, thì Florentino Luis là cái tên mà nhà đương kim vô địch Premier League đang nhắm đến nhằm tăng cường sức mạnh cho đội hình.

Manchester City và thương vụ Florentino Luis - Bóng Đá

Man City muốn có được Florentino Luis.

Tuy nhiên để có được ngôi sao mình muốn, có lẽ Man City sẽ phải vượt qua một số trở ngại. Thứ nhất, với việc vừa bán Gedson Fernandes cho Tottenham, hiện chưa rõ liệu Benfica có sẵn lòng bán thêm một tài năng trẻ nữa hay không. Thứ hai, đó là City sẽ phải cạnh tranh cùng với một đội bóng khác trong thương vụ này, đó là AC Milan.

Ở một diễn biến khác, Manchester United được cho là có thể đang nhắm đến Florentino Luis. Hồi tháng 11 năm ngoái, các trinh sát viên của Quỷ đỏ đã bị bắt gặp đang theo dõi cuộc đối đầu giữa Benfica và Rio Ave. 

Những bàn thắng đẹp của Man City trong năm 2019:

Anh Tú | 20:09 24/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục