Kháng án bất thành, Klopp lên giọng bất cần

23:09 Thứ tư 13/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnDù FA đã quyết định bác đơn kháng cáo thẻ đỏ của Mane nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn không phục.

 Vừa qua, Hiệp hội bóng đá Anh (FA) đã bác bỏ đơn kháng cáo của tiền vệ Sadio Mane và tuyên bố hình phạt cấm thi đấu 3 trận đối với cầu thủ này. Sau khi nhận được thông tin này, HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ thái độ không phục và bất cần với những lời lẽ rất cứng rắn:

 - Bóng Đá

 HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ thái độ không phục trước án phạt cấm thi đấu tiền vệ Mane.

“Tôi chẳng mong đợi điều gì đó khác biệt. Thực sự, chúng tôi buộc phải kháng cáo nhưng tôi hiểu đó là việc làm lãng phí thời gian. Chúng tôi chỉ kháng cáo về thời gian treo giò của Sadio Mane. Tôi biết rằng mọi thứ chẳng thay đổi được gì bởi chúng tôi đã quá quen với điều đó.

Có nhiều tình huống như vậy diễn ra trong làng túc cầu nhưng không phải tình huống nào cũng giống như tình huống nào. Chỉ có Sadio Mane và Ederson là không may mắn."

Khi nói về tình huống va chạm dẫn đến chấn thương của thủ thành bên phía Man City, HLV người Đức cho biết: 

“Trông thật khủng khiếp và may cho anh ấy không bị nặng hơn. Nhưng rõ ràng, Sadio Mane không cố tình bởi anh ấy chỉ muốn có được quả bóng.

Chúng tôi không thể thay đổi điều này bởi nó đã xảy ra. Tôi không đổ lỗi cho trọng tài. Nếu như tôi nhìn thấy cầu thủ chảy máu, tôi cũng quyết định như vậy.”

Được biết, tuyển thủ người Senegal nhận thẻ đỏ ở phút 37 sau khi lao vào đạp trúng người thủ môn người Brazil Ederson của Manchester City trong trận thua muối mặt 0-5 tại sân Etihad ở lượt đấu cuối tuần trước. Như vậy, Mane sẽ bỏ lỡ trận đấu với Burnley tại cuối tuần này và hai trận gặp Leicester City, một ở Premier League một ở League Cup.

Thủ thành Ederson cũng đã trở lại tập luyện với chiếc mũ bảo hiểm trên mặt, tuy nhiên anh vẫn có tên trong đội hình thi đấu của Man City trong trận mở màn bảng F Champions League trên sân Feyenoord (Hà Lan).

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 22:10 13/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục