Khán giả xứ Vạn Đảo "uy hiếp" U19 Việt Nam

11:13 Thứ bảy 07/07/2018

Trước trận "chung kết" của bảng A giữa Indonesia và U19 Việt Nam, có rất đông CĐV chủ nhà đã mua vé đến sân để tiếp lửa cho thầy trò HLV Indra Sjafri, chắc chắn đây sẽ là áp lực không nhỏ với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

 - Bóng Đá

Trước trận đấu giữa U19 Inodnesia và U19 Việt Nam lúc 19h00 ngày 07/07, có khá đông khán giả chủ nhà Inodnesia đến sân mua vé ủng hộ thầy trò HLV Indra Sjafri. 

 - Bóng Đá

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Indonesia được xem như trận chung kết sớm của bảng A tại giải U19 Đông Nam Á 2018. Chắc chắn việc khán giả đến sân ủng độ đội nhà U19 Indoneisa, sẽ là một áp lực không nhỏ với đội bóng trẻ của HLV Hoàng Anh Tuấn. 

 - Bóng Đá

TRong buổi chiều trước đó, U19 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia, như thường lệ HLV Hoàng Anh Tuấn có những trao đổi với học trò trước trận. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Khác với những buổi tập trước đó, U19 Việt Nam hôm nay đã có nhiều hơn những tiếng cười niềm vui. HLV Hoàng Anh Tuấn đang tạo tâm lý chiến khá tốt cho học trò trẻ. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Ông luôn chọn góc quan sát tốt nhất để theo dõi đội tập luyện. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Buổi tập củaU19 Việt Nam ngập trong tiếp cười, niềm vui. Theo thông tin từ ban huấn luyện, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn không hướng đến kết quả hòa trước Indonesia. U19 Việt Nam luôn hướng tới chiến thắng trong mọi trận đấu và mục tiêu đặt ra không gì khác là đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Indonesia sẽ diễn ra vào 19h00 tối mai (7/6) trên SVĐ Gelora Delta.

Ảnh: Nhật Đoàn

Phương Nam | 10:00 07/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục