Khán giả Old Trafford lần đầu làm điều này cho Solskjaer, thứ đã biến mất từ sau thời Sir Alex

23:52 Thứ tư 26/12/2018 | 3

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đang tạo nên những hiệu ứng tích cực chỉ sau 2 trận dẫn dắt Quỷ đỏ.

Sau chiến thắng 5-1 trước Cardiff City, Manchester United sẽ bước vào trận tiếp đón Huddersfield Town trong ngày Boxing Day. Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên Ole Gunnar Solskjaer trở lại sân Old Trafford trên cương vị mới.

Đội chủ nhà đã có được lợi thế dẫn bàn ở phút thứ 28 sau pha lập công của Nemanja Matic. Lối chơi đầy hứng khởi của Quỷ đỏ đã khiến các CĐV cảm thấy phấn khích. Trên khán đài, những câu hát đã được vang lên để dành tặng cho cho nhà cầm quân 45 tuổi.

Khán giả Old Trafford lần đầu làm điều này cho Solskjaer, thứ đã biến mất từ sau thời Sir Alex - Bóng Đá

 Ole Gunnar Solskjaer đang chiếm trọn tình cảm của các CĐV M.U.

Đây được xem là lời động viên với những gì Ole Gunnar Solskjaer đã mang lại cho Manchester United trong những ngày qua. Theo cây viết Simon Stone của BBC, việc các fan hâm mộ hát cổ vũ cho HLV gần như đã "biến mất" sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.

Quỷ đỏ đang kì vọng sẽ lấy lại phong độ để tiếp tục nuôi hi vọng chen chân vào tốp bốn Premier League. Trong phiên chợ Đông tới đây, ban lãnh đạo Manchester United hứa hẹn sẽ chi đậm để mang về những tân binh nhầm cải thiện đội hình.

Bên cạnh đó, Ole Gunnar Solskjaer có thể sẽ tại vị lâu hơn nếu giúp M.U vô địch Champions League. Hợp đồng giữa chiến lược gia người Na Uy và đội chủ sân Old Trafford chỉ có thời hạn đến hết mùa giải 2018/19. Khi đó, Quỷ đỏ sẽ chọn ra một cái tên chính thức để tiếp quản chiếc ghế nóng của United.

Kha Võ | 23:10 26/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục