Khán giả: 'Như vậy là Messi không nghĩ Ronaldo xứng đáng đứng thứ 3'

18:22 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnChủ nhân Quả bóng vàng 2019 cho rằng Sadio Mane là người chơi hay nhất năm mới đây.

Ở cuộc đua Quả bóng vàng 2019 vừa kết thúc, Sadio Mane về đích ở vị trí thứ tư, xếp sau Lionel Messi, Virgil van Dijk và Cristiano Ronaldo. Dù vậy, anh nhận được một lá phiếu rất có giá trị từ Messi, M10 đã điền tên Mane vào vị trí đầu tiên trong lá phiếu bình chọn.

Lý giải về quyết định của mình, Messi cho biết anh bầu chọn cho Mane vì tiền đạo người Senegal đã có 1 năm chơi rất hay cho cả CLB và đội tuyển, siêu sao người Argentina chốt lại: "Thật đáng xấu hổ khi nhìn thấy Mane chỉ đứng ở vị trí thứ tư."

Khán giả: 'Như vậy là Messi không nghĩ Ronaldo xứng đáng đứng thứ 3' - Bóng Đá

 Messi đánh giá rất cao Mane mùa giải mới đây.

Câu nói của Messi thể hiện sự nể trọng của anh dành cho Sadio Mane, nhưng nhiều khán giả lại có một cách nhìn khác. Ở cuộc đua bóng vàng năm nay, Messi và Van Dijk là những ứng viên nặng ký nhất, như vậy nếu Mane xứng đáng vào top 3, CR7 sẽ là người phải bị đẩy xuống. Một người bình luận: "Như vậy anh ấy đơn giản nghĩ là Ronaldo không xứng đáng đứng thứ 3. Messi thật dã man."

Người khác: "Mane xứng đáng đứng thứ 2, tôi không hiểu vì sao người ta để Ronaldo đứng thứ 3 trong khi Mane lại phải xếp dưới."

Dù vậy, cũng có những ý kiến khác hẳn: "Thật đáng xấu hổ khi anh là người giành Quả bóng vàng", "Mane cũng chơi hay hơn chính Messi nữa."

Messi phát biểu sau khi giành QBV thứ 6: 

Hoài Thu | 18:00 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục