Khán giả HAGL muốn “xử đẹp” trọng tài bẻ còi sân Pleiku

10:26 Chủ nhật 09/04/2017 | 7

HAGL có trận đấu được xem là hay nhất từ đầu mùa giải, nhưng chính những sai sót và những quyết định có phần khó hiểu đến từ tổ trọng tài đã cướp đi chiến thắng.

 - Bóng Đá

 Khán giả phố núi đòi xử đẹp trọng tài chính Trần Xuân Nguyện sau những quyết định khó hiểu của ông trên sân ở trận HAGL gặp FC Thanh Hóa. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Trở lại với trận đấu trên sân Pleiku giữa HAGL và FLC Thanh Hóa. Ngay phút thứ 3 Công Phượng có siêu phẩm sút phạt lá vàng rơi làm nổ tung cầu trường. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Công Phương luôn là tâm điểm của những pha áp sát đầy quyết liệt đến từ tuyến tiền vệ của FLC Thanh Hóa. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Văn Toàn cùng Công Phượng là 2 thủ lĩnh dẫn dắt hàng công của HAGL ngày hôm nay, họ liên tiếp uy hiếp khung thành thủ môn Thanh Thắng. Thực tế trong khoảng 45 phút đầu tiên bộ ba Toàn - Phượng - Thanh luôn đặt khung thành đội bóng áo vàng trong tình trạng báo động. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Phút 52 Hồng Duy bất ngờ có pha làm bàn trước sự thẫn thờ của FLC Thanh Hóa. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Có được lợi thế dẫn hai bàn, tuy nhiên bất ngờ đã diễn ra với đội bóng phố núi. Phút 60, A Hoàng bất ngờ nhận thẻ đỏ trước sự khó hiểu của trọng tài chính Trần Xuân Nguyện, quyết định này có vẻ khá nặng tay của trọng tài chính với HAGL nói chung và cá nhân A Hoàng nói riêng. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

Mặc dù chơi thiếu người nhưng bất ngờ 2 phút sau HAGL có bàn thắng thứ 3 của Văn Thanh sau pha phản công, nhưng ban huấn luyện FLC Thanh Hóa đã phản ứng quyết liệt khi cho rằng tiền vệ của HAGL đã rơi vào thế việt vị. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

Quyết định công nhận bàn thắng nhưng sau khi trao đổi với trọng tài biên và ban huấn luyện FLC Thanh Hóa,  trọng tài chính Trần Xuân Nguyện đã quyết định bẻ còi trước sự ngỡ ngàng của các cầu thủ HAGL và khán giả. Nhiều chai nước, bịch nước được khán giả ném xuống sân nhằm phản ứng quyết định khó hiểu của trọng tài. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

Chơi thiếu người cùng tâm lý ức chế, HAGL dễ dàng bị FLC Thanh Hóa ghi liên tiếp 2 bàn vào các phút 76 và 90 hoàn tất cú lội ngược dòng. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Điều đáng nói là bàn thắng thứ 3 của Uche, các cầu thủ HAGL cho rằng tiền đạo này đã rơi vào tư thế việt vị và quyết liệt phản đối. Nhưng trọng tài chính Xuân Nguyện vẫn công nhận bàn thắng hợp lệ và kết quả chung cuộc HAGL thất bại tất tưởi 2-3 ngay trên sân Pleiku. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Trước quyết định trên của trọng tài, Văn Toàn có phần bị sốc, tiền đạo số 9 của HAGL đau đớn thậm chí phải nhờ sự can thiệp của các bác sĩ khi đội nhà nhận thất bại. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Toàn đội HAGL cùng HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn thẫn thờ đón nhận cay đắng này. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Khán giả tập trung lại sau trận đấu rất đông để phản ứng, la ó, và ném các vật thể lạ xuống sân, nhắm đến tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

Phải cần đến lực lượng an ninh hộ tống, tổ trọng tài mới ra được sân một cách an toàn. Khán giả bóng đá phố núi đòi xử đẹp trọng tài chính Trần Xuân Nguyện, cùng những lời "vàng ngọc" hướng đến tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Ảnh: Duy Anh.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 09:25 09/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục