Khán giả: 'Đến David Luiz còn có sự nghiệp Premier League thành công hơn Van Dijk'

22:34 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnNhiều người không đồng ý với quan điểm Van Dijk là hậu vệ xuất sắc nhất lịch sử Premier League.

Virgil van Dijk đã chơi ấn tượng từ lâu ở vai trò trung vệ, tuy nhiên đến cuối năm 2017, anh mới đến Liverpool để có lần đầu chơi cho một đội bóng lớn của châu Âu. Chỉ hơn 1 năm sau đó, cầu thủ này đã cùng Lữ đoàn đỏ lên ngôi vô địch Champions League, đồng thời giành số điểm kỷ lục của CLB này ở giải quốc nội.

Do đó mới đây, khi bình chọn trung vệ xuất sắc nhất lịch sử Premier League, lão tướng Vincent Kompany đã không ngần ngại gạt những cái tên như John Terry, Rio Ferdinand để chọn ra Virgil van Dijk, cho rằng chính anh đã thay đổi cả bộ mặt của Liverpool.

Real Madrid interested in signing Liverpool ace Virgil van Dijk as contract talks continue - Bóng Đá

 Van Dijk được Kompany chọn là trung vệ xuất sắc nhất lịch sử giải Ngoại hạng.

Tài năng của Van Dijk là điều đã được thừa nhận rộng rãi, nhưng không có nhiều người cho rằng trung vệ này là cái tên xuất sắc nhất lịch sử giải Ngoại hạng, anh chơi đỉnh cao chưa lâu, và đặc biệt là chưa từng giành bất cứ danh hiệu Premier League nào.

Một người bình luận: "Đến David Luiz còn có một sự nghiệp Premier League thành công hơn Van Dijk. Kompany đang nói gì vậy?"

Người khác: "Lịch sự là tốt, nhưng với tôi thì John Terry và Nemanja Vidic vẫn là những người xuất sắc nhất, chúng ta thấy điều đó trong nhiều mùa giải chứ không chỉ một mùa."

Người thứ ba: "Chưa thể so sánh với Ferdinand, Vidic và Terry."

Xem video Van Dijk xỏ háng Mohamed Salah trên sân tập: 

Hoài Thu | 21:40 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục