Khán giả: 'Cuộc đối đầu giữa Ronaldo và Messi còn vĩ đại hơn cả của Tom và Jerry'

17:43 Thứ tư 15/01/2020

TinTheThao.com.vnKhán giả xem bóng vừa có những phản ứng hài hước trước phát biểu của Messi.

Ngoài bản thân những trận đấu, màn cạnh tranh giữa Cristiano Ronaldo với Lionel Messi là điều được người hâm mộ bóng đá quan tâm nhất trong suốt cả thập kỷ qua. Cuộc đối đầu diễn ra từ khi Cristiano Ronaldo rời Manchester United để đến Real Madrid năm 2009, cùng Messi bên phía Barcelona, họ tạo nên những trận Siêu kinh điển hấp dẫn nhất mọi thời đại.

Không chỉ đối đầu ở các giải quốc nội, CR7 và M10 còn được đưa ra so sánh ở khía cạnh cá nhân, mà tiêu chí vĩ đại nhất chính là số danh hiệu Quả bóng vàng. Từ năm 2008 đến 2017, hai người hoàn toàn thống trị danh hiệu này với 5 Quả bóng vàng cho mỗi bên. Cuối năm ngoái, Messi chính thức vượt lên với Quả bóng vàng thứ 6.

 - Bóng Đá

 Messi và Ronaldo sở hữu tổng cộng 11 Quả bóng vàng.

Dù không thường xuyên giao tiếp, Messi và Ronaldo vẫn thể hiện sự tôn trọng lớn dành cho đối phương. Mới đây, siêu sao người Argentina đã cho rằng cuộc cạnh tranh giữa anh với CR7 sẽ được khán giả xem bóng ghi nhớ mãi mãi.

Trên mạng xã hội, nhiều người hoàn toàn đồng tình với Lionel Messi. Một người bình luận: "Tạ ơn Chúa vì cho tôi được xem Ronaldo và Messi chơi bóng. Tôi sẽ không nói ai là người xuất sắc nhất, so sánh họ không giúp tôi giàu hơn. Tôi tận hưởng bóng đá khi bọn họ còn thi đấu. Bóng đá thực sự là một môn nghệ thuật."

Người khác: "Thật hạnh phúc khi được theo dõi hai người từ thời niên thiếu cho đến khi họ trở thành những con quái vật. Sự nghiệp của họ sẽ khép lại nhưng những tranh cãi sẽ còn mãi."

Người thứ 3 hài hước: "Đúng vậy, cuộc cạnh tranh giữa họ còn vĩ đại hơn của cả Tom và Jerry."

Video Messi nhận Quả bóng vàng thứ 6: 

Hoài Thu | 16:45 15/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục