Khán giả cùng nói một câu sau khi Messi bị đuổi vì thẻ đỏ

07:08 Chủ nhật 07/07/2019

TinTheThao.com.vnLionel Messi đã tạm biệt Copa America 2019 theo cách không như mong đợi.

Có thể khẳng định Copa America 2019 đã diễn ra không như mong đợi của Lionel Messi. Từ những trận đầu tiên, anh đã không thể hiện được như kì vọng của người hâm mộ, trong ngày Argentina bị Brazil loại với tỷ số 2-0, M10 cũng không hề lên tiếng.

Nhưng mọi chuyện tệ hại vẫn chưa dừng lại ở đó. Trong trận tranh hạng ba với đối thủ truyền kiếp Chile vừa diễn ra, ở phút 37, khi đội nhà đang dẫn 2-0, Lionel Messi lại bất ngờ bị trọng tài chính rút thẻ đỏ trực tiếp và buộc phải rời sân.

Ảnh Messi nhận thẻ đỏ - Bóng Đá

 Messi bất ngờ bị đuổi khỏi sân.

Điểm đáng nói là trong suốt sự nghiệp của mình, siêu sao người Nam Mỹ mới chỉ có 2 lần bị đuổi khỏi sân, và lần đầu tiên chính là trong trận ra mắt của anh cho đội tuyển vào năm 2005. Trước thông tin này, không ít khán giả của môn thể thao vua đã có cùng một suy nghĩ, mang hơi hướng mỉa mai tiền đạo này.

Tài khoản Chim Panzi viết: "Một câu chuyện đẹp. Chỉ nhận 2 thẻ đỏ trong sự nghiệp. Cho trận đầu tiên và cuối cùng. Thực sự là một huyền thoại."

Uchenna Nkwuda: "Và lần thứ hai cũng chính là trận cuối của anh ấy cho Argentina. Tạm biệt anh, anh đã cố gắng rất nhiều nhưng có vẻ định mệnh không muốn anh nâng bất cứ chiếc cúp chính thức nào với tuyển quốc gia."

Raims Junior: "Anh ấy sẽ tạo nên một kỷ lục mới, đó là nhận thẻ đỏ ở trận đầu và trận cuối cho đội tuyển quốc gia."

Thanh Vũ | 03:30 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục