Khán giả có thể bị cấm hét hò khi trở lại sân vận động

10:32 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnNgoại hạng Anh đang nỗ lực để mang khán giả trở lại sân cỏ.

 

HLV Mikel Arteta gửi lời nhắn đến người hâm mộ giữa đại dịch

Giữa lúc đại dịch COVID-19 vẫn hoành hành, các chính phủ châu Âu vẫn nỗ lực để các giải bóng đá được tiếp tục diễn ra. Tuy nhiên môn thể thao vua chưa thể trở lại hoàn toàn bình thường vì khán giả vẫn chưa được phép đến sân. Trang BBC đưa tin thủ tướng Anh dành sự quan tâm lớn cho vấn đề này, cam kết sẽ nỗ lực mở cửa các sân vận động trước Giáng sinh năm nay.

Mới đây, Daily Mail đưa tin ban tổ chức Premier League đã viết thư cho các CLB thành viên, yêu cầu mỗi đội bóng đề ra các giải pháp an toàn khi người hâm mộ trở lại sân. Trong đó, Premier League gợi ý về việc cấm khán giả ca hát, la ó và uống rượu bia trên khán đài.

Khán giả có thể bị cấm hét hò khi trở lại sân vận động - Bóng Đá

 Khán giả Premier League có thể bị cấm la hét.

Người hâm mộ cũng có thể sẽ có thời gian đến sân và rời sân khác nhau để tránh tình trạng tắc nghẽn, tiếp xúc đông người. Các CLB được khuyến khích sử dụng cách soát vé kỹ thuật số. Việc kiểm tra sức khoẻ và đeo khẩu trang cũng là bắt buộc. Khi đến sân khách, khán giả được khuyến khích sử dụng các cách thức an toàn hơn phương tiện công cộng.

Mỗi CLB có thể điều chỉnh các quy tắc riêng cho mình, sẽ có biện pháp trừng phạt cho những người không tuân thủ. Premier League cho biết họ hướng đến những sự kiện an toàn. Như vậy các sân vận động sẽ trở nên kỳ lạ theo một cách khác dù khán giả được quay trở lại.

Thanh Vũ | 09:34 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục