Khán giả Bình Định "bao vây" U19 PVF và SLNA

08:55 Thứ hai 27/03/2017 | 1

Trận đấu cuối lượt trận bảng B - VCK U19 Quốc gia 2017, ban tổ chức bố trí trận đấu giữa PVF và SLNA trên sân Tây Sơn.

 - Bóng Đá

 Có khoảng hơn 3 ngàn người có mặt trên sân Tây Sơn - Bình Định để chứng kiến cuộc so tài giữa U19 PVF và U19 SLNA tại VCK U19 Quốc gia 2017. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Dù 15h30 trận đấu mới chính thức diễn ra nhưng để có một vị trí thuận lợi, rất nhiều bà con, khán giả người yêu mến bóng đá đã có mặt trước đó cả tiếng đồng hồ để theo dõi trận đấu. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Không phụ lòng mong đợi của người dân huyện Tây Sơn - Bình Định, U19 SLNA và U19 PVF đã có trận cầu cống hiếp, đẹp mắt trên sân bóng huyện Tây Sơn. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Dù thi đấu không có phần quá vượt trội, tuy nhiên U19 SLNA mới là người có được bàn thắng trước. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Do chủ nhà U19 Bình Định đã bị loại vậy nên cứ đội bóng nào thi đấu hay đẹp mắt là khán giả Tây Sơn Bình Định cỗ vũ đội đó. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Không chấp nhận rời cuộc chơi sớm, U19 PVF đẩy cao tốc độ trận đấu để tìm kiếm bàn san bằng cách biệt. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Cuối cùng U19 PVF cũng có được bàn san bằng cách biệt, gỡ hòa 1-1 đồng nghĩa với việc U19 PVF sẽ có vé vào bán kết do có hiệu số bàn thắng cao hơn đối thủ SLNA. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Trận đấu khép lại những không ít người vẫn tiếc nuối, vẫn bàn tán giá như có nhiều trận đấu nữa diễn ra để họ được xem, được chứng kiến bóng đá đẹp, bóng đá cống hiến. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 08:10 27/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục