Khán đài Kop của Liverpool có slogan mới cực ý nghĩa

12:42 Thứ hai 12/08/2019

TinTheThao.com.vnMột CĐV nhỏ tuổi của Liverpool đã nghĩ ra câu nói này và được chọn đặt ngoài sân Anfield.

Mới đây, cậu bé 15 tuổi James Kelly đã giành chiến thắng trong cuộc thi sáng tạo slogan cho Liverpool, và câu nói đầy ý nghĩa của cậu: "Một pháo đài của niềm tin và đam mê không giống bất cứ nơi nào khác. Nơi đây là nhà của chúng tôi", đã được in khổ lớn ở ngoài khán đài Kop - khán đài chính dành cho người hâm mộ của Lữ đoàn đỏ.

Liverpool teenager's message to everyone who enters the Kop at Anfield - Bóng Đá

 James cùng slogan đoạt giải của mình.

James chia sẻ về niềm vui của mình sau khi thắng cuộc: "Thực sự không tin được. Lời của mình được đặt ở cổng chính của Kop trong suốt mùa giải tới. Cả gia đình và bạn bè của cháu ở trường đều nói về điều này. Khi đến sân xem bóng, sẽ thật khó tin khi nhìn thấy câu nói của mình ở mọi nơi."

CĐV trẻ tuổi này cũng được mời đến tham dự trận sân nhà với Leicester City vào đầu tháng 10: "Cháu nghĩ hôm đó có thể cháu sẽ được gặp một trong những huyền thoại của CLB, cháu đang rất háo hức. Cháu đang là trọng tài của Sunday league (một giải nghiệp dư của Anh) nhưng hi vọng có một ngày sẽ tiến đến Premier League."

Như bao người hâm mộ khác, James cũng cho rằng Liverpool sẽ lên ngôi vô địch mùa giải này: "Đúng vậy, họ sẽ làm được điều đó mùa giải này. Cháu thích những cầu thủ như Origi. Họ không phải những ngôi sao lớn nhưng lại tạo ra những bàn thắng quan trọng khi cần."

Video: Sân Anfield qua nhiều năm tháng:

Thanh Vũ | 11:45 12/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục