Khẩn cấp thay Dembele, Barca chi 35 triệu giật khao khát của Mourinho

07:08 Thứ tư 12/02/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt từng có những liên kết chuyển nhượng với Tottenham Hotspur mùa đông 2020.

Barcelona vừa chính thức thông báo tình trạng sức khoẻ và ca phẫu thuật của Ousmane Dembele tại Phần Lan. Cụ thể, sau khi phẫu thuật thành công, chân sút người Pháp phải nghỉ thi đấu 6 tháng. Đây được xem là động thái kết thúc sự nghiệp của Dembele ở mùa giải hiện tại, tương tự với trường hợp Luis Suarez.

Như vậy, sau khi tình trạng của Dembele được xác nhận, Blaugrana lại càng khốn đốn. Họ không có đủ nhân sự cho mặt trận tấn công, khi mà giờ chỉ còn Lionel Messi, Ansu Fati và Antoine Griezmann là lành lặn. Bởi thế, ngay khi được Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cấp phép chiêu mộ bổ sung 1 bản hợp đồng mới, nhà đương kim vô địch La Liga đã không chần chừ.

Theo Sport, Barcelona đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro để đón Willian Jose, tiền đạo của Real Sociedad về Camp Nou. Đây là cái tên từng có những liên kết với Tottenham Hotspur, lẫn chính Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa đồng 2020. 

Barcelona agree €35m deal to sign forward after Dembele’s six-month injury setback - Bóng Đá

Barca chiêu mộ Willian Jose thay Dembele.

Willian Jose là chân sút giàu kinh nghiệm ở La Liga, người hoàn toàn có thể cho thấy khả năng bùng nổ, làm chủ trận đấu và đóng góp tích cực cho mặt trận tấn công của Barca nếu được chiêu mộ. Sau tất cả, Barca dường như đã tìm ra phương án "chữa cháy" và hãy chờ xem, liệu Willian Jose có cập bến xứ Catalan suôn sẻ hay không.

Xem bàn thắng đẹp nhất thập kỷ của Barcelona:

Minh Trí | 06:10 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục