Khám phá xế cưng đầu tiên của ca sĩ Vũ Cát Tường

02:58 Thứ ba 19/06/2018

Sau 5 năm nghiêm túc, cật lực hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, ca sĩ Cát Tường tự thưởng cho mình một chiếc Mercedes-Benz E 200 có giá hơn 2 tỷ đồng. Đây cũng chính là chiếc xế hộp đầu tiên của nữ ca sĩ sinh năm 1992 này.

1

  (Ảnh & Clip: Xuân Hoàn)

Trên trang cá nhân của anh Xuân Hoàn – một “chuyên gia” nổi tiếng bán xe Mercedes-Benz chính hãng cho giới nghệ sĩ, người nổi tiếng ở Việt Nam đã chia sẻ clip và hình ảnh bàn giao chiếc Mercedes-Benz E 200 mới “cóng” cho ca sĩ Vũ Cát Tường diễn ra tại showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh, TP.HCM vào sáng sáng 16.6.2018.

2

  (Ảnh & Clip: Xuân Hoàn)

Chiếc sedan cỡ trung hạng sang E 200 mới của Vũ Cát Tường có ngoại thất màu đen sang trọng và nội thất với các ghế ngồi bọc da màu đen đi kèm các ốp trang trí bằng gỗ nâu với hoa văn đẹp tinh tế.

3

  (Ảnh & Clip: Xuân Hoàn)

Ngoại thất Mercedes E200 mang trong mình vẻ đẹp trang nhã và sang trọng với thiết kế mới hoàn toàn thay thế phiên bản trước đó. Elegance lưới tản nhiệt 3 nan mạ chrome; nẹp chỉ mạ chrome trên cản trước, cản sau & thân xe.

4

  (Ảnh & Clip: Xuân Hoàn)

Mẫu xe Mercedes-Benz E 200 thế hệ mới mà Vũ Cát Tường vừa tậu, không chỉ được chú ý bởi thiết kế theo ngôn ngữ Sensual Purity (Gợi cảm thuần khiết), mà mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của E 200 chỉ khoảng 5,9 – 6,3 lít/100 km. Với dung tích bình nhiên liệu hơn 60 lít, chiếc xe có thể đi được 1.000 km với một lần nạp nhiên liệu.

5

  (Ảnh & Clip: Xuân Hoàn)

Một trong những dòng xe đưa tên tuổi của hãng xe Mercedes trở thành một trong số những thương hiệu sản xuất xe hơi hàng đầu thế giới không thể không kể đến dòng xe Mercedes E200 2018 một dòng xe được coi là sự kết tinh đến mức hoàn hảo tất cả những thứ tinh túy của dòng xe E­ Class. Không một ai có thể làm ngơ trước một vẻ đẹp kiêu hãnh của Mercedes E200 2018. Vẻ đẹp đó đã được công nhận bởi tạp chí danh tiếng của Đức Auto Bild là“mẫu xe đẹp nhất thế giới“ vào thời điểm mới ra mắt trên thị trường. Tại Việt Nam, E-Class vốn cũng là dòng sedan hạng sang rất được nhiều người nổi tiếng sử dụng. Trước đó, anh Xuân Hoàn cũng đã từng tư vấn bán xe E 200 cho ca sĩ Hương Tràm “The Voice” hay diễn viên Cao Thái Hà…

6

  (Ảnh & Clip: Xuân Hoàn)

Mercedes-Benz E 200 sở hữu động cơ I4 2.0L tiết kiệm nhiên liệu sản sinh công suất 184 mã lực. Đặc biệt, mô-men xoắn cực đại 300Nm có thể đạt được tại 1.200v/ph, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 7,7 giây – phù hợp với nhu cầu di chuyển nhanh mà êm ái tiện nghi hàng ngày.

Hiện mẫu xe Mercedes-Benz E 200 đang có giá bán 2,099 tỉ đồng tại thị trường Việt Nam.

7

  (Ảnh & Clip: Xuân Hoàn)

KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỂM MỚI TRÊN MERCEDES E200 2018:
1, Được trang bị hộp số tự động 9 cấp 9G­TRONIC mới chuyển số mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu
2, Mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm đáng kể chỉ khoảng từ 5,9 đến 6,3 lít/100 km (tiêu chuẩn)
3, Chiều dài cơ sở của Mercedes E200 2018 được tăng thêm 6,5 cm, chiều dài tổng thể tăng thêm 4,4 cm giúp cho không gian bên trong cũng như vận hành tốt hơn.
4, Điểm nổi bật của Mercedes E200 mới là thiết kế ghế ôm sát người đảm bảo cho quý vị an toàn khi vận hành cũng như chạy đường dài không thấy cảm giác mệt mỏi.
5, Đèn viền nội thất 64 màu cho quý vị một không gian sang trọng theo ý muốn
6, Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động hoàn toàn mới tự động dò tìm điểm đỗ xe phù hợp, tự động
điều khiển tay lái và phanh trong trường hợp đỗ xe song song và vuông góc
7, Công nghệ lốp mới an toàn Lốp runflat.
8, Màn hình giải trí 8,4 in giúp bạn quan sát Camera lùi và các hệ thống giải trí tốt hơn, tích hợp định vị bản đồ GPS Việt Nam, Touchpad điều khiển bệ trung tâm.
9, Hệ thống khởi động nút bấm Leyless Start.
10, Chức năng cửa hít lần đầu tiên được trang bị trên xe Mercedes E200.
11, Khóa cửa được điều khiển từ xa được mã hóa động cơ chống trộm…

8

  (Ảnh & Clip: Xuân Hoàn)

Nữ ca sĩ từng bước ra từ The Voice chia sẻ quan điểm về âm nhạc cũng như hình ảnh mà cô muốn hướng tới, đồng thời khẳng định sẽ cố gắng tạo nên xu hướng khác biệt cho riêng mình.

Ngoài giọng hát, Vũ Cát Tường còn có khả năng sáng tác nhạc thuộc các thể loại R’n’B, alternative rock, blue, pop… Trước khi gây chú ý tại Giọng hát Việt 2013, Vũ Cát Tường từng “gây bão” trên YouTube. Cô khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi hát lại rất ấn tượng những bản hit như: Có khi nào rời xa, What are words, Như chưa bắt đầu, Ngỡ đâu tình đã quên mình…

9

  (Ảnh & Clip: Xuân Hoàn)

Vũ Cát Tường sở hữu nhiều thành tích âm nhạc như huy chương bạc Giai điệu tuổi hồng toàn quốc 2007, giải ba Tiếng ca học đường 2008, giải nhì tại Coca-Cola Music Awards 2011… Các ca khúc Vũ Cát Tường sáng tác như Vết mưa, Yêu xa, Đông… đã trở thành hit trên các trang chia sẻ âm nhạc trực tuyến với hàng chục triệu lượt nghe. Thành công này đã giúp cô vượt mặt hiện tượng Sơn Tùng M-TP giành giải thưởng Nghệ sĩ mới của năm, Gương mặt triển vọng tại các giải thưởng lâu đời như Cống hiến, Làn sóng xanh…

10

 (Ảnh & Clip: Xuân Hoàn)

Hoàng An | 23:03 17/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục