Khám phá từng milimet bên trong gara siêu xe xịn nhất thế giới

10:23 Thứ năm 26/04/2018

Liệu gara siêu xe trị giá 10 triệu USD (7 triệu bảng) này có phải là gara xịn nhất quả đất hiện nay? Ngôi nhà chung của rất nhiều siêu xe đình đám như Ferrari, Pagani, McLaren và Porsche… này hiện đang nằm ở bảo tàng tư nhân Malibu, California (Mỹ).

Garage-sieu-xe-Malibu2

 Căn nhà được xây dựng ở ngoại ô Malibu (Mỹ) trên diện tích 7.000 m2 với sức chứa 25 xe và định giá 10 triệu USD.

02

 Bề ngoài của ngôi nhà có thể khiến các khách tham quan nhầm lẫn do thiết kế của nó khác với các bảo tàng chuyên dụng.

03

Ngôi nhà được sử dụng như một garage phức hợp với mục đích trưng bày. Toàn bộ gara được thiết kế đơn giản với thép và kính. Bên trong có một phòng ngủ, ba phòng tắm, một đài quan sát và khu bếp. 

04

 Tổ hợp này được thiết kế bởi cựu Giám đốc công nghệ đồng thời là tay đua khét tiếng Steve Goldman để lưu giữ bộ sưu tập xe của ông.

05

 Nằm trong khu vực lân cận Point Dume, có diện tích 7.000 m2, căn nhà được xây dựng chủ yếu bằng kim loại, kính và nhiệt độ là một trong các yếu tố được ông quan tâm hàng đầu.

06

 Ngôi nhà trang bị đầy đủ các hệ thống điều hòa, hệ thống sưởi ấm, hệ thống thông gió và khả năng kiểm soát độ ẩm đáng ấn tượng. Chưa hết, còn có một bộ lọc bụi và một hệ thống tia cực tím để chống lại vi khuẩn.

07

 Goldman đã xây dựng khu phức hợp để ‘bảo vệ’ bộ sưu tập của mình gồm 14 mẫu xe: McLaren P1, LaFerrari, Porsche Carrera GT, Pagani Zonda, McLaren 12C và những chiếc Porsche cũng như Ferrari khác.

08

 Chuyên gia định giá tài sản tại Malibu – Chris Cortazza đã niêm yết nó với mức giá khoảng 10 triệu USD và dĩ nhiên chua bao gồm các siêu xe

09

 Chân dung ông chủ của gara xe đỉnh nhất quả đất

Hoàng An | 09:00 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục