Khám phá bí mật đáng yêu trên balo của Messi

09:12 Thứ sáu 20/04/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, cánh phóng viên đã bắt gặp một hình ảnh đáng yêu trên balo của siêu sao Lionel Messi khi anh vừa đáp máy bay xuống gặp CĐV.

Một hình ảnh vô cùng đáng yêu được máy quay ghi lại khi siêu sao Lionel Messi vừa đến sân bay để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Sevilla. Khi các ngôi sao của Barcelona đều ùa ra lối đi được các CĐV chào đón thì duy nhất M10 được cánh phóng viên "chiếu cố" nhiều nhất bởi họa tiết trên balo của anh.

Khám phá bí mật đáng yêu trên balo của Messi - Bóng Đá

 

Chân sút người Argentina đã đeo một chiếc balo nhỏ in hình các con của anh và dòng chữ: "gia đình" được viết bằng tiếng Italia. Điều này được các CĐV vô cùng thích thú vì tình yêu gia đình vô bờ của M10.

Từ trước đến nay, Messi nổi danh là ông bố đảm của giới túc cầu vì ngoài giờ tập bóng cùng đồng đội thì anh luôn dành thời gian cho các con nhỏ. Vì không có quá nhiều không gian và thời gian nên anh chỉ cùng con vui chơi trong khuôn viên ngôi nhà hoặc đưa các cậu nhỏ ra công viên.

Trên Instagram và Twitter của anh cũng tràn ngập hình gia đình và những khoảnh khắc bố con thân thiết với nhau. Và một lần nữa M10 lại "đốn tim" fan khi trở thành ông bố vĩ đại sẵn sàng cõng cả gia đình đi khắp thế gian.

Cuối tuần này Barcelona sẽ bước vào trận chung kết Cúp nhà Vua với Sevilla. Họ đang vô cùng quyết tâm để chinh phục danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 08:45 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục