"Khai nòng" sau chấn thương, "sao bự" Barca nói gì trước thềm Copa America?

12:05 Thứ hai 10/06/2019

TinTheThao.com.vnTrở lại sau chấn thương, ngôi sao thuộc biên chế Barcelona đã có những phát biểu về tình hình hiện tại của mình.

Sau khoảng thời gian đầy tăm tối ở câu lạc bộ, tiền đạo thuộc biên chế Barcelona, Luis Suarez đang cố gắng "cứu vãn" mùa giải này bằng việc cùng các đồng đội tại đội tuyển Uruguay tạo nên kỳ tích trong kỳ Copa America sắp tới.

Cựu ngôi sao Liverpool tỏ ra rất vui mừng vì anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương trước thềm giải đấu danh giá nhất Nam Mỹ.

Suarez vui mừng vì kịp trở lại Copa America - Bóng Đá

 Suarez đã "nổ súng" trong trận đấu giao hữu với Panama.

Được biết, Suarez buộc phải rút lui khỏi ba trận đấu cuối cùng của mùa giải để trải qua ca phẫu thuật sụn khớp đầu gối. Nhưng may mắn là quá trình hồi phục diễn ra rất suôn sẻ và mọi thứ vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch cầu thủ 32 tuổi vạch ra.

Vừa rồi, Suarez đã ghi được một bàn thắng trong trận đấu giao hữu giữa Uruguay và Panama. Phát biểu sau khi cuộc chạm trán kết thúc, cựu đội trưởng Ajax hy vọng mình sẽ tiếp tục phát huy khả năng ở giải đấu quan trọng sắp tới.

"Tôi cảm thấy tốt sau trận đấu và tôi rất hài lòng với những tiến bộ tôi đã đạt được. Tôi biết rằng nếu tôi luyện tập chăm chỉ, tôi sẽ đủ sức để chơi và vẫn còn thời gian để rèn luyện sức khỏe trước khi giải đấu bắt đầu. Về thể chất, tôi cảm thấy mình hoàn toàn đủ sức để chiến đấu đến hết mùa giải."

Uruguay còn một trận đấu giao hữu với đội bóng thuộc khu vực Đông Nam Á, Indonesia vào ngày 12 tháng 6 tới, trước khi tham gia Copa America.

Trường Sơn | 11:04 10/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục