Khai màn Ligue 1, Marseille có chiến thắng ấn tượng nhờ... VAR

09:13 Thứ bảy 11/08/2018

TinTheThao.com.vnỨng cử viên cạnh tranh danh hiệu vô địch Ligue 1, Olympique de Marseille đã có chiến thắng ấn tượng trong ngày khai mạc giải đấu với sự hỗ trợ của công nghệ VAR.

Chạm trán đối thủ khó chịu, Toulouse trên sân nhà Velodrome, Marseille đã sớm thể hiện uy thế lấn lướt khi liên tục dồn ép các vị khách ngay từ những phút đầu.

Tuy nhiên, để có thể mang đến sự khác biệt trong trận đấu, đội bóng miền Nam nước Pháp đã phải nhờ đến sự trợ giúp của công nghệ VAR.

Ở một pha truy cản, hậu vệ Kelvin Amian đã để bóng chạm tay ngay trong vòng cấm. Thế nhưng, trọng tài chính Ruddy Buquet lại không quan sát rõ được tình huống. 

Dù vậy, với sự hỗ trợ của công nghệ VAR, ông đã kịp đưa ra điều chỉnh bằng cách công nhận một quả penalty dành cho Marseille.

Khai màn Ligue 1, Marseille có chiến thắng ấn tượng nhờ... VAR - Bóng Đá

Tình huống trọng tài chính Ruddy Buquet tham khảo công nghệ VAR. 

Trên chấm 11m, ngôi sao một thời của tuyển Pháp, Dimitri Payet đã không mắc bất cứ một sai lầm nào để ghi bàn mở tỷ số. Qua đó, giúp đội chủ sân Velodrome vươn lên dẫn trước ở phút thứ 45.

Những phút thi đấu còn lại, với sự hưng phấn sau bàn mở tỷ số, Marseille đã có thêm 3 pha lập công nữa nhờ sự tỏa sáng của Dimitri Payet (phút 62), tiền đạo Valere Germain (phút 89) và ngôi sao chạy cánh, Florian Thauvin (phút 90+2).

Khai màn Ligue 1, Marseille có chiến thắng ấn tượng nhờ... VAR - Bóng Đá

Dimitri Payet là ngôi sao sáng nhất của trận đấu với một cú đúp ghi được. 

Chiến thắng 4-0 đã giúp đoàn quân của HLV Rudi Garcia tạm nắm giữ ngôi đầu bảng và gây sức ép lớn lên những nhà đương kim vô địch, Paris Saint-Germain khi họ sẽ có cuộc tiếp đón Caen vào rạng sáng ngày thứ 2 - 13/8 (giờ Việt Nam). 

Xem Highlights trận đấu giữa Olympique de Marseille và Toulouse:

Phi Yến | 08:29 11/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục