Khai mạc VCK U21 Quốc gia 2016: HAGL chạm trán chủ nhà Than Quảng Ninh

07:39 Chủ nhật 23/10/2016 | 1

Ngay trận ra quân giải U21 Quốc gia Báo Thanh Niên 2016 sẽ là cặp đấu đáng chú ý HAGL đối đầu với chủ nhà Than Quảng Ninh.

U21 hagl

U21 HAGL (trắng) có được phong độ rất ấn tượng với các trận toàn thắng ở vòng bảng. Ảnh: Anh Tiến.

Với tâm thế là đội chủ nhà, vậy nên chắc chắn U21 Than Quảng Ninh đang rất quyết tâm để có được 3 điểm trong trận ra quân VCK U21 Quốc gia. Đây không chỉ là mục tiêu để các cầu thủ trẻ đất Mỏ hâm nóng tình yêu với người hâm mộ bóng đá quê nhà, việc phấn đấu giành 3 điểm trước HAGL là điều mà HLV Bùi Ngọc Tú cùng các học trò đang rất quyết tâm để xây dựng: “Đã có mặt trong 8 đội bóng mạnh nhất giải chắc chắn Than Quảng Ninh cũng như các đội bóng còn lại sẽ mong muốn đi đến trận đấu cuối cùng của giải. Nguồn lực chính của các cầu thủ Quảng Ninh được mượn từ TP.HCM và Nam Định, tuy nhiên những ngày qua chúng tôi đã lao động và tập luyện cùng nhau, nên sự kết dính là điều khiến tôi hài lòng. Với những gì thầy trò chúng tôi đã thể hiện, U21 Than Quảng Ninh đủ sức đối đầu với các đội bóng ở VCK năm nay.”

Cũng giống như chủ nhà Than Quảng Ninh, U21 HAGL đến với VCK năm nay mang theo rất nhiều hoài bão và quyết tâm. Đặc biệt, với lứa cầu thủ số I của Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG thì đây là mùa giải cuối cùng họ tham dự VCK U21. Vậy nên, ít nhiều thầy trò HLV Trịnh Duy Quang mong muốn sẽ để lại dấu ấn đậm nét khi chia tay giải.

Nếu như U21 Than Quảng Ninh được đặc cách để vào thẳng VCK U21 năm nay, ngược lại HAGL lại cho thấy họ là đội bóng có đầy đủ những tố chất để cạnh tranh đến ngôi vô địch. Thành tích ấn tượng với chuỗi trận toàn thắng ở vòng bảng trước QNK Quảng Nam, Đắk Lắk và Sanna Khánh Hòa là điều mà đội bóng trẻ phố núi đang muốn tại hiện khi có mặt ở Quảng Ninh. Tuy nhiên, để biến những toan tính đó trở thành sự thật, những cầu thủ như Thanh Tùng, Hồng Duy, Minh Vương, Đông Triều hay Anh Tài,.. sẽ phải có được 3 điểm trước Than Quảng Ninh chiều nay.

U21HAGL1

U21 HAGL (trắng) đặt mục tiêu có mặt ở trận chung kết của giải U21 năm nay. Ảnh: Anh Tiến.

Trận đấu còn lại của bảng A sẽ là cuộc chạm trán của hai đội bóng miền Tây, U21 Long An và U21 Đồng Tháp. Ở thời điểm hiện tại, U21 Long An được đánh giá cao hơn Đồng Tháp bởi những cầu thủ chất lượng trong đội hình. Thế nhưng, trong nhiều năm trở lại đây, Đồng Tháp là đơn vị có lò đà tạo trẻ cực tốt ở các tuyến U15, U17 và U19. Vậy nên, cuộc đối đầu giữa Long An và Đồng Tháp được xem như trận “derby” của niềm Tây trên sân Cẩm Phả.

Lịch thi đấu ngày 23/10:

16h00 Sân Cẩm Phả: U21 Than Quảng Ninh – U21 HAGL

18h30: Sân Cẩm Phả: U21 Đồng Tháp – U21 Long An

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 06:00 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục