Khai mạc (HPL-S5) đúng chất "vua" phủ của bóng đá thủ đô

23:20 Chủ nhật 01/10/2017

(BongDa.com.vn) - Chiều (01/10) tại Hà Nội đã khởi tranh giải đấu phong trào (HPL-S5), với hơn 4000 khán giả có mặt tại sân C500 tất cả đã được chứng kiến những trận cầu kịch tính đến nghẹt thở đúng chất "vua" phủi của bóng đá thủ đô.

 - Bóng Đá

 Những pha tranh bóng quyết liệt trên sân bóng đá phủi của thủ đô giải HPL - S5 trong ngày khai mạc.

Đúng với tính chất của một ngày hội, ngày khai mạc giải “phủi” lớn nhất Việt Nam, khan giả kéo đến chật kín sân C500 để hòa mình vào bầu không khí bóng đá rất mê hoặc, nơi không chỉ các cầu thủ phong trào mà cả dân ăn tập chuyên nghiệp và khoác áo ĐTQG cũng muốn được “chơi để tận hưởng”.

Sau lễ khai mạc ngắn gọn mà BTC cảm ơn các đơn vị tài trợ, đồng hành cùng khán giả, các thành viên của 12 đội bóng dự Saigon Special Premier League – season 5 ( HPL-S5), cả 2 loạt đấu sau đó đều diễn ra kịch tính như trong phim hành động. Cựu vương Thành Đồng gục ngã 2-6 trước Cường Quốc, ĐKVĐ Văn Minh vượt qua Hanel Ocean 4-2. Khá đặc biệt, 2 “tinh binh” tăng cường từ TPHCM mà cứ cuối tuần lại bay ra Hà Nội đá HPL là Trung “nhóc” và Cáp “Capdervlla” đều nổ súng.

Nếu như Capdervlla với pha xử lý chuẩn xác, nhanh như điện giật giúp Hanel Ocean rút ngắn cách biệt xuống 1-2 thì Trung “nhóc” chính là người gỡ hòa 2-2, sau pha chạy chỗ rồi dứt điểm rất “chuẩn bài” và người đá phạt góc chính là Capdervlla.

 - Bóng Đá

Niềm vui của các cầu thủ Văn Minh khi đánh bại Hanel Ocean với tỉ số 4-2.

Dù chơi tốt nhưng Hanel Ocean không có những nhân tố đột biến và không chịu nổi tốc độ lên bóng nhanh, nhuyễn của Văn Minh để rồi thua thêm 2 bàn từ những cú ra chân của “sát thủ” Hoàn “lé”.

Với dàn cầu thủ chất lượng khi đứng trong khung gỗ là thủ môn Dương Quang Tuấn từng khoác áo Hà Nội, các cầu thủ Viettel như tiền vệ Huy Hoàng, hậu vệ Đàm Tiến Dũng, Tin lớn & Anh em trình diễn một bộ mặt khác hẳn và đánh bại Top Group 2-0. Đặc biệt, ở ngày “chào sân” HPL, trung vệ của ĐTQG là Tiến Dũng đã chơi rất hay, trước tiếp ghi một bàn thắng từ pha bật nhảy đánh đầu mẫu mực. Trước đó, tiền đạo đến từ Thanh Hóa là Việt “Phúc” có cú sút xa như búa bổ trừng phạt sai lầm của thủ môn Top Group mở tỷ số.

Ở trận đấu còn lại, đương kim Á quân EOC với dàn hảo thủ bất ngờ ngã ngựa 1-2 trước tân binh Gia Việt, đội bóng trình diễn lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu rất đáng ngưỡng mộ.

Khán giả đông, không khí cuồng nhiệt nên cựu tuyển thủ QG Việt Thắng mới “mơ ước” một lần đứng trên sân HPL. Ông thầy đào tạo trẻ của lò PVF này đầu quân cho Dương Nội, đá chính ở lần đầu ra mắt và có bàn thắng cho riêng mình.

 - Bóng Đá

Sự có mặt của cựu tiền đạo ĐTQG Nguyễn Việt Thắng cũng không thế giúp cho Dương Nội tránh khỏi thất bại 3-5 trước Nguyễn Trải.

Thế nhưng Dương Nội của HLV Lưu Danh Minh và những cựu cầu thủ chuyên nghiệp như Đức Tuấn, Trọng Nghĩa, Việt Thắng, Quốc Hiền… đã thất bại 3-5 trước FC Nguyễn Trãi, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV U16 Việt Nam - Vũ Hồng Việt. Trong khi đó, trận derby Bắc trung bộ giữa MV Corp (Nghệ An) và Moon (Thanh Hóa) kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội bóng xứ Nghệ.

Kết quả ngày (01/10)

MV Corp 2-1 Moon

Nguyễn Trãi 5-3 Dương Nội

Văn Minh 4-2 Hanel Ocean

Thành Đồng 2-6 Cường Quốc

Tin lớn và Anh em 2-0 Top Group

Gia Việt – EOC

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 23:00 01/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục