Khai mạc Giải vô địch muay thế giới: Việt Nam áp đảo ngày ra quân

08:02 Thứ sáu 16/03/2012

Tối 14/3, giải đã khai diễn tại Bangkok (Thái Lan) với sự tham dự của 521 võ sĩ nam, nữ đến từ 62 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đặc biệt năm nay, do số lượng VĐV đông kỷ lục nên BTC đã thiết kế 2 võ đài trong NTĐ để đảm bảo yếu tố thời gian của giải.

Nguyễn Trần Nhật Duy (Áo đỏ) - Thắng trong ngày khai mạc

Ngay sau lễ khai mạc, 6 võ sĩ của Việt Nam đã đọ găng trận vòng loại đầu tiên. Ở giải trẻ, Nguyễn Đoàn Long (Hà Nội) đã vượt qua đối thủ Ravashanov Muhammad (Uzebekistan) để giành quyền vào tứ kết hạng -54kg nam. Cũng ở giải trẻ, ĐKVĐTG giải trẻ năm ngoái là Trương Quốc Hùng (TPHCM) thắng điểm thuyết phục trước Curtis Shohged (Vương quốc Anh) sau 3 hiệp đấu của trận vòng loại hạng -67kg nam.

Trong khi đó ở giải vô địch, chỉ có tay đấm Điểu Văn Sang (Đồng Nai, -75kg nam) để thua đối thủ Vladyslav (Ukraina), còn lại 3 võ sĩ Việt Nam thượng đài đều giành chiến thắng: Nguyễn Phú Long (TPHCM) hạ Kaman chan (Hong Kong - Trung Quốc); Nguyễn Trần Duy Nhất (TPHCM) thắng điểm Rustamion (Uzbekistan); Nguyễn Ngọc Anh (CAND) vượt qua Juathiere Cecile (Pháp) ở vòng loại hạng -60kg nữ.

Tối hôm qua, 15/3, giải tiếp tục diễn ra vòng loại các hạng cân ở giải trẻ và vô địch. Việt Nam với nòng cốt là các võ sĩ TPHCM tham dự giải đấu này với mục tiêu phấn đấu lọt vào tốp 5 đội mạnh nhất.

Hà Huy Tường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục