Khai mạc giải trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần 18

17:26 Thứ bảy 27/05/2017

Sáng 27/5, giải bóng đá trẻ em hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 18 khai mạc tại nhà thi đấu Đại học Quy Nhơn, hứa hẹn những ngày hội tràn ngập niềm vui và ý nghĩa.

Giải bóng đá (Futsal) “Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt” lần thứ 18 - Cúp Tôn Hoa Sen năm 2017 do Báo Công an Thành phố Hồ Chí Minh và Báo Thể Thao Việt Nam đồng tổ chức là một sự kiện thể thao quan trọng, được tổ chức thường niên vào cuối tháng 5, đầu tháng 6, nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và Tháng Hành động Vì Trẻ em.

Giải đấu bước sang tuổi 18 đã trở thành một hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa, thành ngày hội thể thao lớn không chỉ của các em có hoàn cảnh đặc biệt, mà còn là niềm vui chung của tất cả chúng ta.

 - Bóng Đá

 Quang cảnh buổi lễ khai mạc giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 2017. Ảnh: Đình Viên.

Mùa Giải năm nay sẽ có 8 đội tham dự chia làm 2 bảng: Bảng A có, Bình Định, Cà Mau, Giáo Dưỡng 2 Ninh Bình, Phú Thọ trong khi đó ở bảng B gồm: Hà Nội, Quảng Bình, Tp. Hồ Chí Minh và Trường giáo dưỡng số 4 Bộ Công An (Đồng Nai). Được biết cũng từ sân chơi trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt này nhiều em đã có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống để trở thành những cầu thủ chuyên nghiệp, những người có ích cho xã hội như: Lê Bảo Khánh (thủ môn đội tuyển Futsal Việt Nam, CLB Thái Sơn Nam), Ksor Úc (Học viện HA-GL Arsenal JMG). Ngô Minh Sang (tiền vệ đội bóng Maseco), Nguyễn Văn Mẹo (tiền vệ đội SHB-Đà Nẵng.)

Giải đấu năm nay tiếp tục kế thừa thành công của những năm trước, hứa hẹn mang lại nhiều điều thú vị và hấp dẫn cho giải đấu. Giải lần thứ 17 được tổ chức tại Thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hoà đã mang lại những nét tươi mới, tạo sự lan toả rộng khắp của tinh thần giải đấu. Giải lần thứ 18 này lần đầu tiên được tổ chức tại Thành phố Quy Nhơn (Bình Định) và đã đón nhận hơn 1.000 học sinh, trẻ em tại các mái ấm, nhà mở, làng SOS, các cơ sở từ thiện trên địa bàn thành phố về xem và cổ vũ trong ngày khai mạc.

 - Bóng Đá

 Tổng biên tập báo Thể thao Việt Nam, ông Hoàng Dự phát biểu khai mạc giải. Ảnh: Đình Viên.

Đại diện đồng trưởng ban tổ chức có mặt tại buổi khai mạc, Tông biên tập Báo Thể thao Việt Nam ông Hoàng Dự chia sẻ: “Giải bóng đá (Futsal) “Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt” được khởi đầu từ năm 1999 đến năm nay là được 18 năm đã tạo được sự quan tâm, cổ vũ của toàn xã hội bởi các cầu thủ tham gia là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, được các Trường giáo dưỡng, các trường thiếu niên vừa học vừa làm, các nhà mở, mái ấm tình thương của các địa phương giới thiệu. Giải đã trở thành một sân chơi bổ ích, giúp các em có dịp được vui chơi, thi đấu và giao lưu với các bạn từ nhiều vùng trên cả nước. Kết quả rất đáng phấn khởi là các em từng tham gia giải đều có sự tự tin, tiến bộ vượt bậc trong tu dưỡng, học tập và đã sớm hòa nhập với cộng đồng, trở thành những công dân tốt.”

Một số hình ảnh khai mạc giải:

 - Bóng Đá

 Quang cảnh buổi lễ trao cờ khai mạc giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 2018. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Đồng trưởng ban tổ chức giải, Tổng biên tập báo Thể thao Việt Nam ông Hoàng Dự có mặt tại buổi khai mạc giải. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Các tiết mục biểu diễn truyền thống của miền đất võ - Bình Định. Ảnh: Tuấn Lê.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Tổng biên tập Báo Thể thao Việt Nam ông Hoàng Dự trao cờ lưu niệm bắt tay chúc mừng các đội tham dự giải. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Ban tổ chức trao Cup - kỷ niệm chương cho nhà tài trợ và các bên liên quan giải đấu. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Lẵng hoa tươi thắm của Phó Chủ tịch nước - Đặng Thị Ngọc Thịnh gửi đến ban tỏ chức giải đấu. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Các trận đấu diễn ra sôi nổi và hấp dẫn. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Những pha tranh chấp quyết liệt của chủ nhà Bình Định và ĐKVĐ Phú Thọ, Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Gần 1000 khán giả có mặt tại nhà thi đấu Trường Đại học Quy Nhơn để cổ vũ cho giải đấu. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của các cầu thủ chủ nhà Bình Định. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Đó cũng là niềm vui của người hâm mộ bóng đá đất Võ. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 16:00 27/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục