Khai mạc giải đấu “tuyển quân” cho ĐT futsal nữ Việt Nam

13:40 Thứ năm 08/03/2018

Giải futsal nữ TP.HCM mở rộng – LS Cup 2018 là cơ hội duy nhất để ban huấn luyện ĐT futsal nữ Việt Nam tuyển chọn những gương mặt xuất sắc tham dự Giải futsal nữ châu Á 2018.

Khai mạc giải đấu “tuyển quân” cho ĐT futsal nữ Việt Nam - Bóng Đá

TNG Thái Nguyên đã bất ngờ cầm hòa ứng viên Hà Nội. 

Chiều 07/03, tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam, Liên đoàn bóng đá TP.HCM (HFF) đã tổ chức lễ khai mạc Giải futsal nữ TP.HCM mở rộng – LS Cup 2018. Đây được xem là giải đấu hàng đầu và duy nhất của futsal nữ Việt Nam.

BTC đã mời hai CLB futsal nữ hàng đầu trên địa bàn là Quận 8 và Quận 1. Bên cạnh 4 khách mời gồm Hà Nội, Phong Phú Hà Nam, TNG Thái Nguyên và Sơn La. Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm từ ngày 07 đến 12/3. Hai đội bóng xếp nhất và nhì tại vòng loại được góp mặt vào chơi trận chung kết diễn ra vào chiều 14/3. Đội bóng xếp hạng ba tại vòng loại sẽ giành vị trí hạng ba chung cuộc.

Khai mạc giải đấu “tuyển quân” cho ĐT futsal nữ Việt Nam - Bóng Đá

 Hai đội Quận 8 và Quận 1 đã có trận đấu cống hiến cho người hâm mộ. 

Đội vô địch giải đấu năm nay sẽ nhận số tiền thưởng 20 triệu đồng. Phần thưởng giành cho đội á quân và hạng ba lần lượt là 12 triệu đồng và 6 triệu đồng. Nhằm tăng tính cạnh tranh, BTC còn trao thêm các giải thưởng phụ, gồm: Giải phong cách, Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc và Cầu thủ xuất sắc.

Được biết, Giải futsal nữ TP.HCM mở rộng – LS Cup 2018 là cơ hội duy nhất để ban huấn luyện ĐT futsal nữ Việt Nam tuyển chọn những gương mặt xuất sắc tham dự Giải futsal nữ châu Á 2018. HLV ĐT futsal nữ Việt Nam Trương Quốc Tuấn chia sẻ: “Sau giải đấu này, ban huấn luyện sẽ công bố danh sách tập trung của ĐT futsal nữ Việt Nam chuẩn bị cho Giải futsal nữ châu Á 2018. Vào ngày 20/3, đội tuyển chính thức tập trung tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam. Dự kiến, toàn đội sẽ có chuyến tập huấn tại Trung Quốc. Ngoài 2 trận đấu giao hữu tại đây ra, chúng tôi đang liên hệ với ĐT futsal nữ Thái Lan để thi đấu co xát. Mục tiêu của ĐT futsal nữ Việt Nam tại giải đấu châu lục sắp đến là lọt vào tứ kết."

Khai mạc giải đấu “tuyển quân” cho ĐT futsal nữ Việt Nam - Bóng Đá

Pha tranh chấp trong trận đấu giữa Quận 8 và Quận 1.

Trong ngày khai mạc đã diễn ra các trận đấu thuộc vòng 1. ĐKVĐ Quận 8 dễ dàng vượt qua Quận 1 với tỉ số 3-1. Cũng giành 3 điểm như thầy trò Phạm Minh Giang còn có Phong Phú Hà Nam, khi đội bóng này đánh bại Sơn La với cùng tỉ số tương tự. Ở trận đấu còn lại, Hà Nội và TNG Thái Nguyên đã cống hiến trận cầu mãn nhãn với 6 bàn thắng chia đều cho cả hai.

Kết quả thi đấu vòng 1:

TNG Thái Nguyên 3–3 Hà Nội

Quận 8 3–1 Quận 1

Sơn La 1–3 Phong Phú Hà Nam

Lê Thành - BongDa.com.vn - TTVN | 12:20 08/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục