Khai mạc Giải Bóng đá Báo chí miền Trung lần thứ V: Thắm tình nhân văn và hữu nghị

14:46 Thứ bảy 02/06/2018

Sáng 2/6, Giải Bóng đá Báo chí miền Trung lần thứ V- 2018 do CLB Bóng đá phóng viên Đà Nẵng (JFC Danang) và Hội Nhà báo Việt Nam thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức đã khai mạc tại Làng Thể thao Tuyên Sơn, TP Đà Nẵng.

 - Bóng Đá

Đây là sân chơi truyền thống của những anh em làm báo miền Trung, nhằm hướng đến kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2018). Với sự tham gia của hơn 300 nhà báo, phóng viên, BTV đóng chân khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

 - Bóng Đá

 Ông Nguyễn Hữu Quý - Trưởng BTC giải tuyên bố khai mạc.

 - Bóng Đá

Ông Nguyễn Văn Lưỡng – Phó chủ tịch Thường trực Hội nhà báo Việt Nam TP Đà Nẵng phát biểu khai mạc giải.

 - Bóng Đá

 Ông Nguyễn Văn Lưỡng và nhà báo Hữu Quý tặng hoa cho đại diện các nhà tài trợ.

 - Bóng Đá

Để thể hiện tinh thần tương thân tương ái, , BTC đã trao 4 phần quà (mỗi suất 5 triệu đồng) cho 02 sinh viên Trường ĐHSP Đà Nẵng và 02 trường hợp bệnh nhân nghèo, 01 suất quà trị giá 10 triệu đồng sẽ dành để hỗ trợ đồng nghiệp Dương Văn Lực (báo Bình Định) có con nhỏ bị bệnh hiểm nghèo.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 BTC tặng hoa cho đại diện các đội bóng tham dự giải.

 - Bóng Đá

Sau lễ khai mạc, 4 lượt trận đầu tiên đã được diễn ra. Trong đó, trận đấu đáng chú ý nhất là cuộc “Derby đèo Hải Vân” giữa chủ nhà JFC Danang và Liên quân Báo chí thường trú TT-Huế (Huế RFC).

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Sau những phút để Huế RFC dồn ép, đội chủ nhà JFC Danang đã bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công nhà báo Hoàng Quân (báo CA TP.HCM).

 - Bóng Đá

Có lợi thế tinh thần, chỉ ít phút sau đó từ tình huống phối hợp đá phạt, nhà báo Nguyễn Thành (Tiền Phong) đã nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà với pha sút xa đẹp mắt.

 - Bóng Đá

Chưa dừng lại ở đó, khi hiệp 2 bắt đầu được ít phút, A Viết Sỹ (VOV) đã nới rộng cách biệt lên thành 3 bàn cho JFC Danang. Những nỗ lực của Huế RFC chỉ giúp họ có được bàn gỡ của Hữu Tín để kết thúc trận đấu với tỉ số 1-3.

Kết quả các trận đấu còn lại.

- Liên quân Báo chí Quảng Nam 1 – 3 Liên quân Báo chí Đắk Lắk - Đắk Nông

- Liên quân Báo chí Hà Tĩnh 1 -1 Liên quân Báo chí Nghệ An

- Liên quân Báo chí Bình Định 3 – 6 FC Báo chí Thanh Hóa

Viết Định | 12:00 02/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục