Khách hàng may mắn nhất Malaysia sướng ngất khi mua Ford Ranger, trúng thêm Raptor

10:35 Thứ năm 16/05/2019

Nếu là bạn, bạn cũng sẽ sướng “ngất” khi đi mua một chiếc Ford Ranger và bốc thăm trúng thêm 1 chiếc Raptor.

Sime Darby Auto ConneXion (SDAC), nhà phân phối độc quyền của Ford tại Malaysia vừa kết thúc chương trình “Buy a new Ranger, win a Ranger Raptor” (Mua Ranger, thưởng thêm Ranger Raptor) khi đã tìm ra người may mắn thắng cuộc – anh Shahrul Iman bin Sulaiman đến từ Pahang.

1

 

Phiên bản Ranger XLT+ mà Shahrul Iman mua là biến thể duy nhất trong dòng Ford Ranger 2019 sử dụng động cơ Ecoblue 2.0L, ngoài Raptor.

Anh Shahrul Iman bin Sulaiman đến SDAC để mua một chiếc Ford Ranger XLT Plus mới ngay trong chương trình “Buy a new Ranger, win a Ranger Raptor” của đại lý này. Và thật may mắn, anh là người cuối cùng dành chiến thắng, được nhận một lúc hai chiếc xe danh tiếng nhà Ford.

Chương trình “Buy a new Ranger, win a Ranger Raptor” (Mua Ranger, nhận thưởng Ranger Raptor) của SDAC đã diễn ra từ tháng 10 năm ngoái, kéo dài tới 31/1 năm nay để quảng bá sự ra mắt của Ford Ranger bản nâng cấp mới.

2

 Hàng “tặng kèm” là một chiếc Raptor trong mơ của nhiều nhà
 
 

Anhc chia sẻ: “Tôi cảm ơn Sime Darby Auto ConneXion và Ford. Chiến thắng với giải thưởng là một chiếc Ranger Raptor thực sự là một điều bất ngờ và là chiến thắng lớn nhất trong cuộc đời tôi.”

Được biết, phiên bản Ranger XLT+ mà Shahrul Iman mua là biến thể duy nhất trong dòng Ford Ranger 2019 sử dụng động cơ Ecoblue 2.0L, ngoài Raptor. Tuy nhiên, cỗ máy Ecoblue trên Ranger XLT+ chỉ có bộ tăng áp đơn Si-Turbo, cho ra 178 mã lực và mô-men xoắn 420Nm. Đi kèm vẫn là hộp số tự động 10 cấp.

3

 

 Còn chiếc Ford Ranger Raptor sử dụng động cơ dầu diesel Biturbo 2.0L EcoBlue, sản sinh công suất 211 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm. Sức mạnh gửi tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 10 cấp. Mẫu bán tải hiệu suất được trang bị bộ giảm chấn Fox Racing Shox giống như trên đàn anh F-150 Raptor to lớn. Ford Ranger Raptor có giá từ 199.888 RM (khoảng hơn 1,1 tỷ đồng) tại thị trường Malaysia.

Theo Paultan

Hoàng An | 09:00 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục