"Khắc tinh của PSG" hoá 'hàng hot', Tottenham, Celtic, Leicester cùng tranh giành

22:03 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnChỉ sau một trận đấu toả sáng, tiền đạo đang khoác áo Amiens ở Ligue 1 đã khiến hàng loạt tên tuổi Vương quốc Anh phải chú ý.

Mới đây, Football Insider đã đưa tin: cả Bournemouth và Brighton & Hove Albion đều đang nhắm đến tiền đạo Serhou Guirassy – cầu thủ mới lập cú đúp vào lưới Paris Saint-Germain cuối tuần trước. Rất nhanh sau đó, thêm những tên tuổi của Vương quốc Anh đã được cho là sẽ tham gia cuộc đua giành chữ kỹ của chân sút đang khoác áo Amiens.

Trang tin Read Celtic cho hay: Celtic cũng đã cử tuyển trạch viên theo dõi tiền đạo Serhou Guirassy. Tuy nhiên, sẽ rất khó cho nhà đương kim vô địch giải Ngoại hạng Scotland, bởi theo Daily Mail, Guirassy cũng nằm trong tầm ngắm của Tottenham Hotspur, Leicester City và Aston Villa ở Premier League.

CELTIC AND TOTTENHAM SCOUT AMIENS STRIKER SERHOU GUIRASSY - Bóng Đá

Serhou Guirassy là mục tiêu của Celtic và Tottenham.

Giám đốc điều hành của Spurs, Brian Carey được cho là đã có mặt trong trận hòa 4-4 của Amiens với Paris Saint-Germain cuối tuần trước. Guirassy chắc chắn đã gây ấn tượng cho với Carey khi ghi cú đúp, thậm chí đã tiến rất gần đến một cú hat-trick để kết liễu nhà vua nước Pháp.

Cầu thủ 23 tuổi này cũng tham gia vào cả 2 bàn thắng còn lại của Amiens trong trận đấu đó, nhưng nếu nhìn rộng ra, tổng số bàn thắng mùa này của Serhou Guirassy mới là 8 bàn sau 22 lần ra sân. Nhiều ý kiến cho rằng tiền đạo người Pháp có thể sẽ gặp khó khăn nếu rời xa môi trường bóng đá Pháp - điều cũng từng được chứng minh khi anh thi đấu cho FC Koln ở Bundesliga mà không để lại quá nhiều dấu ấn.

Xem HLV Jose Mourinho nói đùa về Peter Crouch:

Ngọc Bách | 21:05 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục