Khắc tinh của C.Ronaldo lo ngại 1 điều khi đối đầu ĐT Việt Nam

21:13 Thứ sáu 28/12/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành Alireza Beiranvand của ĐT Iran đã chỉ ra điều anh rất lo ngại trước trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng bảng Asian Cup 2019 sắp tới.

Trong hành trình tại Asian Cup 2019, ĐT Iran sẽ có cuộc đối đầu với nhà vô địch Đông Nam Á 2018 - ĐT Việt Nam tại lượt đấu thứ 2 của bảng D (ngày 12/01). Dù được đánh giá ở cửa trên, nhưng các học trò của HLV Carlos Queiroz vẫn dành sự tôn trọng cho Những ngôi sao vàng.

Khắc tinh của C.Ronaldo lo ngại 1 điều khi đối đầu ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Khoảnh khắc Beiranvand cứu thua cho ĐT Iran sau cú sút penalty của Ronaldo.

Mới đây, thủ thành Alireza Beiranvand - người đã đẩy được cú sút penalty của siêu sao Cristiano Ronaldo tại World Cup 2018 đã có những chia sẻ về đối thủ Việt Nam trên Far News: "Tất cả các đội bóng khi vượt qua vòng loại để đến VCK Asian Cup đều rất đáng gờm. Ở bảng đấu này, chúng tôi và ĐT Iraq được đánh giá cao hơn.

Nhưng với Yemen, đặc biệt là Việt Nam, họ vẫn có những miếng đánh rất lợi hại. Tôi rất lo lắng với khả năng phòng ngự chặt chẽ và phản công rất sắc sảo của 2 đội bóng này. Tôi rất mong các đồng đội phải cẩn trọng và kết liễu trận đấu càng sớm càng tốt."

Đến Asian Cup, đội tuyển Iran không có được những cái tên ưu tú nhất của mình khi tiền vệ trụ cột Saeld Ezatohahi và tiền vệ Ali Karimi phải vắng mặt do gặp chấn thương.  Trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Queiroz sẽ là cuộc chạm trán đội tuyển Yemen vào lúc 23h00 ngày 07/01 (theo giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 20:25 28/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục