'Khắc tinh' - người vừa rời M.U, ngả mũ trước Hazard

07:24 Thứ năm 30/05/2019

TinTheThao.com.vnEden Hazard nhận được lời khen ngợi đặc biệt từ cầu thủ Manchester United.

Ở trận đấu gần như là cuối cùng trong màu áo Chelsea và cũng là trận chung kết Europa League vừa kết thúc, Eden Hazard đã lập được cú đúp giúp Chelsea vượt qua Arsenal với tỷ số 4-1 để chính thức đăng quang ngôi vô địch.

Sau trận đấu này, nhiều khả năng Eden Hazard sẽ chia tay The Blues để chuyển tới khoác áo Real Madrid ở phiên chợ mùa Hè năm nay. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Hazard với giá 115 triệu bảng.

Herrera chúc mừng Hazard - Bóng Đá

 Herrera dành sự tôn trọng rất lớn cho Hazard.

Chứng kiến màn trình diễn của Hazard, Ander Herrera - người vừa nói lời chia tay Man United không ngần ngại khẳng định: "Vừa xem xong trận chung kết Europa League, tôi có thể nói rằng, Hazard là cầu thủ hay nhất tôi từng đối đầu trong 5 năm chơi bóng ở Premier League."

Cầu thủ người Tây Ban Nha được xem là khắc tinh đối với Hazad khi thi đấu cho Man United và một trong những màn trình diễn đáng nhớ nhất của anh là trong chiến thắng 2-0 trước Chelsea vào năm 2017 khi Herrera hoàn toàn bắt chết Hazard.

Dù vậy, Herrera cũng cho thấy sự tôn trọng rất lớn đối với đối thủ của mình. Sau mùa giải năm nay, Herrera rất có thể sẽ gia nhập PSG, riêng Hazard cũng không còn chinh chiến trong màu áo Chelsea tại Premier League nữa.

Video tầm quan trọng của Eden Hazard:

Tiểu Lam | 07:26 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục