Khắc Ngọc lo lắng khi đá cặp với Xuân Trường

23:06 Thứ bảy 24/03/2018

Trước cơ hội lần đầu tiên được đá cặp với Xuân Trường ở tuyến giữa ĐT Việt Nam trong trận gặp Jordan tới đây, tân binh Hồ Khắc Ngọc tỏ ra rất lo lắng khi không biết có hợp hay không.

Ở mùa giải năm ngoái, Khắc Ngọc ra sân 22/26 trận, tiền vệ tài hoa này đứng ở vị trí đầu tiên trong tốp 7 tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất V-League theo thống kê từ Instat.

 - Bóng Đá

 Khắc Ngọc là tân binh trong đợt tập trung lần này.

Với khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt, anh ghi được 3 bàn thắng và có 7 đường bóng kiến tạo, đạt 191 điểm với 1815 phút thi đấu. Qua đó đóng góp không nhỏ vào chiếc cúp vô địch Quốc gia của SLNA.

Dường như ở đầu mùa giải năm nay, tiền vệ sinh năm 1992 này vẫn đang duy trì được phong độ rất tốt của mình, nhất là sau màn thể hiện ở AFC Cup và những trận đầu tiên tại V-League 2018, điều đó đã giúp Khắc Ngọc lọt vào mắt xanh HLV Park Hang-seo trong lần tập trung lần này.

Trước thềm chuyến làm khách với Jordan sắp tới, Khắc Ngọc tỏ ra lo lắng không biết có hợp hay không nếu phải đá cặp cùng Xuân Trường ở tuyến giữa ĐT Việt Nam: “Cả 2 chúng tôi đều mạnh về khả năng tấn công. Cá nhân tôi không giỏi về phòng ngự nên chưa biết đá cặp với cậu ấy có hợp hay không.”

 - Bóng Đá

 

Tuy vậy, tiền vệ SLNA đang rất tự tin cho trận đấu sắp tới: “Dù vậy, tôi vẫn tự tin và sẵn sàng. Điểm mạnh của tôi là những pha cầm bóng thẳng vào trung lộ, trong khi sút xa thì thiên về may mắn. Tôi sẽ cố gắng hết mình, bất kể được đá chính hay ngồi dự bị.

Nếu HLV Park Hang-seo muốn một cầu thủ tự tin cầm bóng, tôi là người phù hợp. Tôi cũng cảm thấy sơ đồ 2 tiền vệ trung tâm tốt đối với mình, vì có thể hoạt động rộng.” Khắc Ngọc bày tỏ.

Trận đấu với ĐT Jordan vào ngày 27/03 tới sẽ là cơ hội để Khắc Ngọc thể hiện để tiếp tục được trao cơ hội ở những lần tập trung tới, nhất là sau khi Huy Hùng đã gần như bình phục chấn thương.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 22:05 24/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục