Khabib Nurmagomedov chưa chắc thi đấu với Dustin Poirier

17:29 Thứ ba 04/06/2019

Sau khi Dustin Poirier giành chiến thắng trước Max Holloway trong trận tranh đai tạm thời, những tưởng trận đấu tiếp theo chắc chắn sẽ là màn thống nhất danh hiệu giữa Khabib và Poirier. Tuy nhiên, cha của Khabib mới đây lên tiếng rằng vẫn chưa có điều gì chắc chắn.

Sau trận đấu giữa Poirier và Holloway, rất nhiều tin tức cho rằng Khabib sẽ đối đầu với Poirier để thống nhất đai vô địch. Trận đấu dự kiến sẽ được diễn ra tại sự kiện UFC 242 vào tháng 9. Đó là thời điểm mà nhà vô địch Khabib trở lại sau lệnh cấm thi đấu. Tuy nhiên, cha của Khabib Nurmagomedov mới đây cho biết Dustin Poirier vẫn chưa chắc là đối thủ của con trai mình.

maxresdefault

 

Việc Khabib sẽ thi đấu ở UFC 242 là điều chắc chắn nhưng đối thủ của “đại bàng Nga” là ai thì vẫn chưa rõ ràng. Mặc dù khả năng Dustin Poirier và Khabib đấu nhau là cao hơn. Một động thái cho thấy trận đấu này vẫn chưa chốt là vì UFC vẫn chưa có thông báo chính thức nào. Cha của Khabib cũng cho hay Khabib đang nhắm đến 3 cái tên chứ không phải chỉ mỗi mình Poirier.

Theo đó, ngoài Poirier thì cả Tony Ferguson và Conor McGregor vẫn đang được xem xét. Tony Ferguson sẽ thượng đài với Donald Cerrone tại UFC 238 diễn ra vào cuối tuần này. Nếu Tony thắng Cerrone rất có thể phía Khabib sẽ xúc tiến trận đấu với anh. Trong khi đó, McGregor vẫn luôn muốn tái đấu với Khabib kể từ sau thất bại ở UFC 229. Về phía Dustin Poirier, anh vẫn là lựa chọn hợp lí nhất của Khabib vì anh đang giữ chiếc đai tạm thời.

Khabib đã không thượng đài kể từ sau UFC 229. Anh bị cấm thi đấu 9 tháng vì hành vi ẩu đả với Conor McGregor và sẽ trở lại tại UFC 242. Hãy cùng chờ xem đối thủ của võ sĩ bất bại người Nga sẽ là ai.

Hoài Phương | 11:31 04/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục