Khabib nhận "tối hậu thư" từ độc cô cầu bại Mayweather

15:55 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnKhabib Nurmagomedov sẽ phải chấp nhận "luật chơi" của Floyd Mayweather nếu muốn đọ sức với độc cô cầu bại làng quyền anh.

Hồi đầu tháng này, chủ tịch UFC Dana White bật mí đã có buổi gặp gỡ đại diện của Floyd Mayweather để thương thảo về trận đấu với Khabib Nurmagomedov.

Theo đó, người đàn ông quyền lực của UFC cho rằng Mayweather phải bước vào lồng Octagon nếu muốn trận đấu này xảy ra. Song, độc cô cầu bại làng quyền anh lại không nghĩ vậy.

Khabib-Nurmagomedov-1046387

 Nurmagomedov sẽ phải bước lên sàn quyền anh nếu muốn so tài với Mayweather

Trong lần chia sẻ mới đây trên TMZ Sports, Mayweather tuyên bố mình mới là người nắm luật chơi. "Hãy nhớ rằng, Khabib mời gọi tôi trước. Tôi không thách thức cậu ta. Phía Khabib nói tôi trận đấu chỉ xảy ra ở lồng Octagon.

Tôi đáp lại 'Được thôi, nếu các anh nói cho tôi biết Khabib kiếm ở đâu được khoản thù lao 9 con số ở lồng Octagon?' Nếu không, cậu ấy không phải nằm kèo trên. Tôi mới là người nằm kèo trên. Nếu họ muốn trận đấu thành hiện thực, họ phải tuân theo cách của tôi và luật của tôi," Mayweather đề nghị cuộc so tài diễn ra ở sàn quyền anh.

Cũng trong chia sẻ trên TMZ Sports, Mayweather tiết lộ trận đấu với tay đấm kickboxing Tenshin Nasukawa sẽ diễn ra theo luật quyền anh. Cuộc so tài dự kiến diễn ra vào cuối năm nay.

Bảo Bảo | 15:25 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục