Khabib kiếm được 16,5 triệu USD trong một năm

17:42 Thứ ba 30/06/2020

Nhà vô địch UFC hạng nhẹ Khabib Nurmagomedov được đánh giá là VĐV nổi tiếng người Nga dưới 40 tuổi thành công nhất. Thu nhập của anh trong năm qua lên đến 16,5 triệu USD.

Theo trang Forbes, tiêu chí xếp hạng dựa vào số lượng người theo dõi trên mạng xã hội và thu nhập trong một năm, để đánh giá độ thành công của người đó. Khabib hiện có hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội và thu nhập lên đến 16,5 triệu USD trong năm qua, tính đến tháng 4/2020.

Dù có chính sách nghiêm ngặt đối với việc làm nhân vật đại diện cho rượu, thuốc lá hoặc các sản phẩm và dịch vụ đánh bạc, Khabib vẫn tích lũy danh mục đại diện bao gồm các hợp đồng.

Khabib-01

Khabib là người trẻ ở Nga thành công nhất trong năm qua. Ảnh: Getty Images.

Trang Forbes cũng cho biết một phần thu nhập của võ sĩ người Nga thông qua việc phát ngôn tuyên truyền, nơi anh kiếm được 78.000 USD cho mỗi lần phát ngôn.

Thu nhập và sự ảnh hưởng trên mạng xã hội giúp Khabib vượt qua các nhân vật nổi tiếng khác của Nga, như rapper Egor Kreed, VĐV khúc côn cầu Alexander Ovechkin, VĐV khúc côn cầu trên băng Artemi Panarin và tay vợt Daniil Medvedev.

Võ sĩ 31 tuổi thậm chí được xếp trên nhân vật có ảnh hưởng truyền thông lớn như ca sĩ có Olga Buzova, một trong những nghệ sĩ giải trí của nước Nga đương đại thành công nhất, với 21,3 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Khabib hiện là võ sĩ có số trận bất bại dài nhất đang thi đấu tại UFC với 28 trận toàn thắng, trong đó có 9 chiến thắng knock-out. Năm 2018, anh hạ gục "gã điên" Conor McGregor trong trận tranh đai vô địch UFC hạng nhẹ.

Tuệ An - Zing.vn | 10:18 30/06/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục