Khabib gửi lời ủng hộ Tony Ferguson

18:58 Thứ hai 11/05/2020

Dù là đối thủ nhiều duyên nợ của Tony Ferguson, nhà vô địch UFC hạng nhẹ Khabib Nurmagomedov vẫn gửi tin nhắn ủng hộ võ sĩ người Mỹ.

"Bất kể điều gì xảy ra trong quá khứ, hãy đi về phía trước, Tony. Tôi hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn và gia đình. Khi con trai bạn lớn lên, thằng bé sẽ tự hào về bạn", Khabib viết trên trang cá nhân.

Khabib là đối thủ đầu tiên được xác định cho Ferguson tại sự kiện UFC 249 sau nhiều lần hai võ sĩ lỡ hẹn thượng đài. Tuy nhiên, võ sĩ người Nga sau đó thông báo không thể tham gia trận đấu vì bị "mắc kẹt" ở quê nhà do dịch bệnh. UFC quyết định để Justin Gaethje thay thế Khabib.

Gaethje-Ferguson-01

Nhiều cú đấm chính xác của Gaethje (trái) khiến Ferguson chấn thương khá nặng.

Ở trận đấu hôm 9/5, dù được đánh giá cao hơn, Ferguson bất ngờ thất bại trước Gaethje. Màn so tài trải qua 5 hiệp, Gaethje giành chiến thắng knock-out kỹ thuật khi khiến đối thủ chao đảo bằng 2 cú đấm tay trái liên tiếp. Võ sĩ người Mỹ chính thức trở thành chủ nhân của đai UFC hạng nhẹ tạm thời.

Người hâm mộ cho rằng thất bại của Ferguson khiến anh không còn cơ hội đối đầu với Khabib, nhưng điều đó không thể chắc chắn nếu Ferguson tiếp tục nỗ lực ở hạng nhẹ.

Sau chiến thắng trước Ferguson, Gaethje sẽ thượng đài với Khabib. Dù chưa được xác định thời gian, võ sĩ người Mỹ tiết lộ trận đấu nhiều khả năng diễn ra vào mùa hè. Trong khi đó, Ferguson có thể đối đầu với Conor McGregor theo như xác nhận của chủ tịch UFC trước đây.

Ở các trận đấu còn lại của UFC 249, Francis Ngannou là võ sĩ gây ấn tượng khi knock-out Jairzinho Rozenstruik sau 20 giây trong trận tranh đai hạng nặng. Còn Henry Cejudo giành đai hạng gà sau chiến thắng trước Dominick Cruz.

Tuệ An - Zing.vn | 11:30 11/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục